[Research Contribution] Tác động của tiếp thị người ảnh hưởng đối với ý định tiêu dùng sản phẩm bền vững của Gen Z tại TP.HCM
14 tháng 10 năm 2025
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, mức độ ảnh hưởng và khả năng tiếp cận của những người có sức ảnh hưởng đã gia tăng đáng kể, khiến hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (influencer marketing - IM) trở thành một trong những chiến lược quan trọng trong quảng cáo và truyền thông thương hiệu. Cùng theo dõi nghiên cứu của nhóm sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) để khám phá mối quan hệ giữa hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng đến ý định mua sắm bền vững của Gen Z tại TP.HCM.
- Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022
- Chào đón Lễ Khai giảng đặc biệt dành cho Tân sinh viên Khóa 49 ĐHCQ - The Next UEH Gen: Smart & Green tại UEH-Phân hiệu Vĩnh Long
- Hội thảo quốc tế về Công nghệ và Thiết kế 2024 “Vì một Mekong bền vững” tại Vĩnh Long