UEH - Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Khóa đào tạo “Quản trị Doanh nghiệp chuyên sâu - Giám đốc điều hành CEO” năm 2023 tại tỉnh Vĩnh Long.

16 tháng 10 năm 2023

Sáng ngày 13/10/2023, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Khóa đào tạo “Quản trị Doanh nghiệp chuyên sâu - Giám đốc điều hành CEO” - năm 2023.

Sự lớn mạnh của khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tác động lớn đến sự phát triển ổn định, tăng trưởng bền vững của nền kinh tế. Do đó, không ngừng nâng cao năng lực quản trị và tầm nhìn cho đội ngũ doanh nhân lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp là điều quan trọng. Một phần giúp doanh nghiệp thích nghi với những biến động không ngừng của môi trường kinh doanh toàn cầu trong thời đại 4.0 và quan trọng hơn là mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động theo định hướng phát triển bền vững. Với mục tiêu trên, UEH - Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Khóa đào tạo “Quản trị Doanh nghiệp chuyên sâu Giám đốc điều hành CEO” năm 2023.

Đến tham dự khai giảng lớp tập huấn, có sự tham dự của Ths. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực phân hiệu, ThS. Nguyễn Văn Rớt – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế Mekong, ThS. Nguyễn Đình Thi – Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Quản trị cùng Quý Thầy, Cô là Lãnh đạo các Phòng, Khoa tại Phân hiệu; về phía báo cáo viên lớp tập huấn có TS. Châu Đình Linh - Giảng viên giảng dạy, cùng với 63 học viên là Giám Đốc, Phó Giám Đốc và Cán bộ Lãnh đạo, quản lý đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long đã nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa tập huấn: Trong điều kiện toàn cầu hóa, môi trường kinh doanh ngày càng khắt khe hơn bởi được chi phối bởi nhiều yếu tố của quy luật cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng khác như địa chính trị, biến đổi khí hậu cũng như yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng, về cách tiếp cận sản phẩm, …. nhằm nâng cao năng lực quản lý, điều hành, những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0; cung cấp những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị. Đồng thời, giúp các CEO có cái nhìn đầy đủ hơn về hoạt động quản trị trong các lĩnh vực như: nhân sự, tài chính, truyền thông, marketing và sale, hiểu được lộ trình xây dựng chiến lược, phương pháp xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi. Thay mặt Ban tổ chức lớp học, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu đã tuyên bố khai giảng khóa tập huấn và quán triệt các nội dung liên quan đến công tác giảng dạy và quản lý lớp học để khóa học đạt chất lượng đề ra.

Ths. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 13/10/2023 đến ngày 05/11/2023 xoay quanh các nội dung về Quản trị tài chính cho CEO, Quản trị Markerting thời A.I, Quản trị bán hàng trong quá trình chuyển đổi số, Quản trị nhân sự dành cho CEO…..

Ths. Nguyễn Văn Rớt – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế Mekong triển khai nội quy của khóa học

Kết thúc khóa tập huấn 63 học viên tham dự và hoàn thành các nội dung theo yêu cầu của chương trình sẽ được Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Nam (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cấp chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo “Quản trị Doanh nghiệp chuyên sâu Giám đốc điều hành CEO”.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Tiến sĩ Châu Đình Linh – Báo cáo viên khóa học

 

Tin, ảnh: Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong, Phòng Tuyển sinh – Truyền thông

 

Chia sẻ