Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

09 tháng 03 năm 2021

Trong không khí tưng bừng cả nước kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ; chiều ngày 8/3/2021, Phân Hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH-CV) đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2021) và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Đến tham dự buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo UEH-CV, có Ths Nguyễn Thị Thý Liễu – Bí thư Đảng ủy bộ phận, PGĐ thường trực Phân Hiệu; Ths  Nguyễn Đức Vinh – PGĐ Phân Hiệu, Chủ tịch công đoàn cơ sở;  Ths  Hồ Thiện Quyền – PGĐ Phân Hiệu, Quý Thầy, cô Ban chấp hành CĐCS; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể viên chức và người lao động.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi họp mặt, Ông Nguyễn Đức Vinh thay mặt Ban giám đốc đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể nữ viên chức Phân hiệu trong giảng dạy, nghiên cứu và đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Phân hiệu. Trong buổi họp mặt, ông Hồ Thiện Quyền –PGĐ đã triển khai đến toàn thể viên chức nghị quyết về thực hiện “Tái cấu trúc trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hình thành đại học UEH và phát triển đa ngành”. Nghị quyết này đặt ra cho Phân Hiệu Vĩnh Long một mục tiêu phấn đấu để giai đoạn 2026-2030 hình thành Trường Đại học Vĩnh Long.

Trong năm qua, tất cả viên chức lao động đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện công tác tuyển sinh, tham gia học tập nâng cao trình độ và các chương trình tập huấn, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực giảng viên. Trong năm 2021, để tạo động lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ, thay mặt Ban nữ công, bà Lâm Thị Trúc Linh vận động nữ viên chức lao động:

(1) Nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong giảng dạy, nghiên cứu, học tập; tham gia đóng góp tích cực trong các hoạt động góp phần thực hiện đạt chỉ số KPIs của Phân hiệu.

(2) Tiếp tục đăng ký và thực hiện phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

(3) Vận động quyên góp quỹ xã hội liên đoàn lao động Tỉnh.

(4) Vận động nữ viên chức thực hiện công văn 1608/TLĐ về tổ chức “Tuần Lễ Áo dài” và phát động công đoàn viên mặc áo dài vào mỗi ngày thứ hai đầu tuần nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của trang phục dân tộc và tôn vinh nét đẹp của đoàn viên công đoàn UEH tại phân hiệu Vĩnh Long.

Để ghi nhận những đóng góp của nữ viên chức trong sự phát triển của Phân Hiệu, Đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc có lẵng hoa tươi thắm cùng những phần quà xinh xắn tặng các chị.

Đại diện Ban giám đốc tặng hoa cho Ban nữ công

Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cho đại diện nữ viên chức các đơn vị

Nữ viên chức UEH phân hiệu tại Vĩnh Long

Nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tôn vinh những người phụ nữ tiêu biểu của dân tộc Việt Nam, những tấm gương nữ doanh nhân thành đạt, Ban nữ công đã tổ chức cho các chị em tham gia trò chơi “Người ấy là ai”, kết quả có rất nhiều chị em tham gia sôi nổi và nhận được nhiều phần quả từ BTC.

Viên chức nữ nhận được quà trong trò chơi: “Người ấy là ai”

Việc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Phân Hiệu Vĩnh Long đã mang lại những phút giây vui tươi, những tiếng cười sảng khoái, đồng thời gắn chặt thêm tình cảm, sẻ chia và thấu hiểu giữa Quý thầy cô, viên chức. Đây cũng là dịp động viên tinh thần chị em phụ nữ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vì sự phát triển của Phân Hiệu Vĩnh Long và đóng góp vào việc phát triển Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp mặt

 

 

Tin và ảnh: Ban nữ công (CĐCS PHVL) và Văn phòng PHVL

 

Chia sẻ