CLB Nghiên cứu Marketing cà CLB Công  nghệ Kinh tế tổ chức Cuộc thi Marketing CI năm 2024

01 tháng 11 năm 2024

Nhằm tạo ra sân chơi học thuật chuyên nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng và niềm đam mê trong sáng tạo video; áp dụng kiến thức đã học vào thực tế để phát triển chuyên môn và kỹ năng; ngày 30/10/2024, Câu lạc bộ Nghiên cứu Marketing và Câu lạc bộ Công nghệ Kinh tế thuộc Đoàn Phân hiệu đã tổ chức tổ chức Gala Chung kết Marketing CI năm 2024 với chủ đề "Intellectual challenge and innovating thinking".

Cuộc thi Marketing CI diễn ra gồm 3 chặng: chặng 1 diễn ra từ ngày 09/9 - 24/9/2024 với sự tham gia của 55 đội thi bằng hình thức trắc nghiệm online; 16 đội thi đạt điểm trung bình cao nhất bước vào tham gia thi chặng 2 từ ngày 03/10 đến ngày 15/10/2025 và sẽ gửi kịch bản chiến lược truyền thông cho một doanh nghiệp cụ thể; 8 đội xuất sắc có tổng điểm cao nhất ở chặng 2 sẽ bước vào chặng chung kết ngày 30/10/2024. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên có sự kết nối của sinh viên Phân hiệu với các doanh nghiệp cụ thể. Theo đó, các các đội dự thi đã dành thời gian tiếp cận thực tế tại doanh nghiệp để tìm hiểu hoạt động và phối hợp với doanh nghiệp để xây dựng những video truyền thông cho doanh nghiệp.

Tham dự vòng chung kết, về phía khách mời là các doanh nghiệp, có sự tham dự của ông Nguyễn Tấn Thụ - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long, Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Putin, ông Hà Phan Thanh Phương - Giám đốc Công ty TNHH Phương Tùng Vĩnh Long, ông Dương Hữu Phú - Giám đốc DNTN Phú Vĩnh Long, ông Nguyễn Diệp Minh - Giám đốc kinh doanh Công ty CP Vật liệu Xây dựng Vĩnh Long,Trương Lê Ngọc Trân - Đại diện Công ty TNHH MTV Từ Minh Diamond. Về phía Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, có sự tham dự của TS. Hoàng Cửu Long - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Trường Kinh doanh UEH, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long, ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu ; đại diện Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc Phân hiệu ; BCH Đoàn - Hội, giảng viên Phân hiệu ; 08 đội dự thi và gần 400 sinh viên ĐHCQ.

Ban Giám khảo Vòng chung kết Cuộc thi, gồm có TS. Hoàng Cửu Long - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Trường Kinh doanh UEH, ThS. Nguyễn Minh Quân - CEO/Founder Công ty CP SMAR - Solution for Marketing, Ông Nguyễn Chí Bảo - Đạo diễn/CEO của Xích Quỷ Pictures, Bà Nguyễn Huỳnh Thảo Vy - Associate Media & Digital Manager tại L’Oreal Việt Nam, Ông Kiều Tấn Vũ - Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên, ThS. Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Quản trị, ThS. Lê Thành Trung - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Trung Tiến - Bí thư Đoàn Phân hiệu Vĩnh Long, ThS. Trần Sơn Nam - Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin và đại diện của 7 doanh nghiệp.

Toàn cảnh Vòng chung kết Cuộc thi Marketing CI năm 2024

Tại vòng chung kết, 08 đội thi lần lượt chiếu và trình bày ý tưởng xây dựng các video truyền thông cho doanh nghiệp. Các đội thi đã mang đến những video vô cùng sáng tạo, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng đến cách thực hiện. Mỗi đội thể hiện phong cách riêng, sự thấu hiểu về sản phẩm và khả năng truyền tải thông điệp từng Video. Phần thuyết trình tự tin đã giúp các đội truyền đạt chiến lược của mình một cách thuyết phục, để lại ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo.

Các đội thi tham gia Vòng thi Chung kết Marketing CI năm 2024

Ban Giám khảo đã đanh giá cao sự sáng tạo, khả năng am hiểu sản phẩm và chiến lược của các đội; bên cạnh đó cũng đưa ra những nhận xét sâu sắc và toàn diện về phần thi của các đội, giúp các đội thi nhân ra điểm mạnh cũng như những khía cạnh cần cải thiện trong việc xây dựng video.

TS. Hoàng Cửu Long - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Trường Kinh doanh UEH nhận xét về phần dự thi của các đội tham gia

Ông Nguyễn Tấn Thụ - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long, Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Putin nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Ông Hà Phan Thanh Phương, Giám đốc Công ty TNHH Phương Tùng Vĩnh Long nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

ThS. Nguyễn Minh Quân - CEO/Founder Công ty CP SMAR - Solution For Marketing nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Ông Nguyễn Chí Bảo - Đạo diễn/CEO của Xích Quỷ Pictures nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Ông Kiều Tấn Vũ - Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Ông Nguyễn Thái Bình - Phó phòng Phụ trách Phòng Tuyển sinh – Truyền thông  Phân hiệu Vĩnh Long nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Nguyễn Huỳnh Thảo Vy - Associate Media & Digital Manager tại L’Oreal Việt Nam nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Ông Dương Hữu Phú - Giám đốc DNTN Phú Vĩnh Long nhận xét về phần thi dự thi của các đội tham gia

Sau gần 4 giờ tranh tài gay cấn, đội Twinkle Star giành Quán quân, đội Growth giành giải Á quân, đội Hwaa giành giải Quý quân và Giải khuyến khích thuộc về đội T&M; giải Video yêu thích nhất thuộc về đội Twinkle Star.

 

ThS. Nguyễn Thị Thý liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu  và TS. Hoàng Cửu Long - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Trường Kinh doanh UEH trao giải Quán quân cho đội Twinkle Star

ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu và Ông Nguyễn Chí Bảo - Đạo diễn/CEO của Xích Quỷ Pictures trao giải Á quân cho đội Growth

Ông Kiều Tấn Vũ - Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên và ThS. Nguyễn Minh Quân - CEO/Founder Công ty CP SMAR – Solution For Marketing trao giải Quý quân cho đội Hwaa

ThS. Nguyễn Trung Tiến - Bí thư Đoàn Phân hiệu trao giải Khuyến khích cho đội T&M 

Nguyễn Huỳnh Thảo Vy - Associate Media & Digital Manager tại L’Oreal Việt Nam trao giải Video được yêu thích nhất cho đội Twinkle Star

Cuộc thi Marketing CI đã khép lại thành công với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, bản lĩnh và khả năng phân tích, tư duy chiến lược sắc bén trong lĩnh vực truyền thông. Trải qua từng chặng thi, các thí sinh không chỉ hoàn thiện bản thân và còn tích lũy được nhiều kỹ năng và kiến thức về lĩnh vực marketing.  Cuộc thi Marketing CI không chỉ dừng lại ở một cuộc thi mà còn là sân chơi ý nghĩa, giúp các sinh viên đam mê marketing có cơ hội học hỏi, phát triển và chuẩn bị cho những thử thách mới.

Đại biểu, Ban Giám khảo, các đội dự thi và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh khác tại Cuộc thi:

 

                     Tin, ảnh: Đoàn - Hội Phân hiệu, Phòng TS – TT (PHVL)

Chia sẻ