Lễ Khai giảng Khóa 48 Đại học chính quy “I’m UEHer, I’m Ready for Next” tại Phân hiệu Vĩnh Long

17 tháng 10 năm 2022

Một sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho 500 tân sinh viên khóa 48 Đại học chính quy tại Phân hiệu Vĩnh Long sắp diễn ra. Chương trình Lễ khai giảng chào mừng các bạn Tân sinh viên khởi đầu chuyến hành trình mang tên K48, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới tại UEH Vĩnh Long. Lễ Khai giảng Đại học chính quy K48 có chủ đề “I’m UEHer, I’m Ready for Next” sẽ mang đến màu sắc hiện đại của các tiết mục văn nghệ đặc sắc, thông điệp về sự tự do lựa chọn để đón nhận những cơ hội cũng như tìm kiếm những phiên bản tốt nhất của chính mình tại UEH. Bên cạnh đó là sự tiếp nối thế hệ sinh viên và các câu chuyện truyền cảm hứng để các Tân UEHers sẵn sàng chủ động trong tương lai của chính mình ngay từ khi gia nhập mái nhà chung UEH tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Chào đón 500 Tân sinh viên đến hành trình mới tại UEH Vĩnh Long: “I’m UEHer, I’m Ready for Next”

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) - Phân hiệu Vĩnh Long cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn trở thành một UEHer. Lễ khai giảng sẽ là một cột mốc đáng nhớ dành cho các bạn tân sinh viên K48. Các bạn sẽ chính thức bước vào con đường học tập, để trở thành người mà bạn mong muốn, trở thành công dân toàn cầu - hành động địa phương, đóng góp giải pháp cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long tại UEH-Phân hiệu Vĩnh Long

Với định hướng Đại học Đa ngành và Bền vững, UEH sẽ là nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng để bạn có thể trở thành công dân toàn cầu hành động bền vững; là nơi hội tụ của một cộng đồng dẫn dầu sự thay đổi và truyền cảm hứng nghệ thuật. Các thế hệ sinh viên UEH sẽ là thế hệ được trao quyền cùng Nhà trường thực hiện sứ mệnh hướng đến các giá trị tốt đẹp hơn vì một tương lai bền vững. Chính vì vậy, UEH tự tin sẽ là môi trường tốt nhất để các bạn có thể trở thành một phiên bản tốt nhất, phù hợp với lựa chọn của bạn nhất - “I am who I choose to be”.

Hiểu những cơ hội nào sẽ đến với bạn, những phiên bản tốt hơn nào mà bạn có thể tìm thấy tại UEH? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Lễ Khai giảng Khóa 48 ĐHCQ UEH- Phân hiệu Vĩnh Long: “I’m UEHer, I’m Ready for Next” với điểm nhấn của sự tự do lựa chọn, sự tiếp nối và truyền cảm hứng.

Lễ Khai giảng sẽ được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 24/10/2022 tại Hội trường A, Phân hiệu Vĩnh Long, 1B Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Đồng thời, các khách mời và sinh viên có thể tham dự trực tuyến trên nền tảng: Cisco Webex.

Chia sẻ truyền cảm hứng từ một khách mời đặc biệt, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững tại khu vực ĐBSCL.

Lễ Khai giảng ĐHCQ UEH lần thứ 48 vinh dự nhận được sự tham gia của Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG), đã từng là Trợ lý Phó Chủ tịch tỉnh kiêm Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh An Giang. Đồng thời, Nhà trường được biết Ông là một trong những Cựu Sinh viên UEH thành công, vị thủ lĩnh đa tài và có những đóng góp cho sự phát triển bền vững khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Là người có tầm ảnh hưởng với thế hệ trẻ, tại buổi lễ, Ông Huỳnh Văn Thòn sẽ có bài chia sẻ về chủ đề “Always Ready for Next - Sẵn sàng chủ động tương lai” với những câu chuyện từ chính bản thân ông trên hành trình học tập, lập nghiệp đến gặt hái được thành công. Từ đó, truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ tinh thần luôn sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu, có kiến thức, kỹ năng, thái độ và khi cơ hội đến sẽ luôn sẵn sàng nắm bắt. Đó không chỉ là cơ hội được tạo ra bởi UEH mà còn là cơ hội được tạo ra bởi chính các bạn. Và đây cũng là dịp quý giá để các bạn tân sinh viên có thể trò chuyện, trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi đến một trong những người doanh nhân lỗi lạc trên thương trường Việt Nam.

Với một tiếp cận khác biệt từ UEH “Khởi đầu bằng đích đến”, bạn hãy xác định phiên bản tốt nhất của chính mình để khởi đầu hành trình 4 năm đại học sắp tới một cách thật quyết tâm tại UEH nhé. Bạn sẽ chọn là ai?

  • Sinh viên 5 tốt “Toàn diện giá trị”;
  • Nhà nghiên cứu trẻ “Vì lợi ích cộng đồng”;
  • Cán bộ Đoàn - Hội “Dẫn dắt sự thay đổi”;
  • Thành viên CLB/Đội/Nhóm “Thỏa sức sáng tạo”;
  • Sinh viên tình nguyện “Hành động bền vững”;
  • Công dân toàn cầu “Chủ động tương lai”;
  • Thực tập sinh “Hội nhập quốc tế”;
  • Công dân “Từ khuôn viên sạch đến Đại học xanh”;
  • Những nghệ sĩ tập sự “Truyền cảm hứng nghệ thuật”;
  • Một thế hệ kết nối “Tiên phong công nghệ”…

Chuỗi hoạt động với chủ đề “NỐI VÒNG TAY LỚN 2022 – BESIDE U” chào đón các Uehers Tân sinh viên K48-Phân hiệu Vĩnh Long  tạo cơ hội họp mặt, giao lưu, gắn bó giữa sinh viên các khóa tại Phân hiệu Vĩnh Long

1. Duet TikTok Challenge - Chỉ dành cho các Tân sinh viên nè
2. Festival Mind Map chào đón Tân sinh viên - từ 18/10 đến 23/10 tại sảnh C Phân hiệu Vĩnh Long.
3. Cuộc thi ảnh đẹp về Phân hiệu Vĩnh Long và Checkin tại các cơ sở của UEH - từ 20/10 đến 10/11 tất cả các khóa đều có thể tham gia nhé.
4. Hoạt động thể thao chào đón tân sinh viên - từ 25/10 đến 10/11 nè
5.Lễ tổng kết Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế, Tuyên dương Thanh niên tiên tiến 2022 và ra mắt 4 ban chuyên môn thuộc Đoàn Phân Hiệu - một đêm duy nhất tại hội trường A 28/10/2022
6. Cuộc thi Flashmob Fighter – Be you! - Duy nhất ngày 29/10/2022.
7. Lễ hội Happy Halloween - Đêm 31/10/2022 tại khuôn viên Phân hiệu Vĩnh Long.
8. Đêm nhạc Acoustic - Ngày 04/11/2022.
9.Talkshow: “Giao lưu UEHer – trao đổi kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống” - ngày 15/11/2022 tại hội trường A
Điều đặc biệt dành cho các Tân sinh viên đó chính là chương trình: Đêm nhạc chào đón tân sinh viên "Nối vòng tay lớn - Beside U" - Duy nhất đêm 15/11/2022!!
 

Và dù là ai, chính bạn đều là mảnh ghép của một cộng đồng dẫn đầu sự thay đổi và truyền cảm hứng nghệ thuật mà UEH đang theo đuổi. Hãy cùng chờ đón và tham gia sự kiện Khai giảng Đại học chính quy UEH khóa 48 “I’m UEHer, I’m Ready for Next” tại Phân hiệu Vĩnh Long bạn nhé!

Chia sẻ