Phân hiệu UEH Vĩnh Long họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)

19 tháng 11 năm 2021

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021). Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2021, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi họp mặt, Phân hiệu vinh dự được đón tiếp quý Thầy/Cô Lãnh đạo UEH và Đại diện lãnh đạo các Phòng, các Trường thành viên UEH: GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Bùi Quang Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng UEH, Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long, Phụ trách Trường Công nghệ và Thiết kế; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Trưởng phòng Đào tạo UEH, Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; Ông Lê Đồng Dư - Phó Chánh Văn phòng và ThS. Nguyễn Đức Việt - Phòng Đào tạo thường xuyên. Về phía Phân hiệu Vĩnh Long, có sự tham dự của các thành viên Ban Giám Đốc, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Phân hiệu và đại diện giảng viên - viên chức của Phân hiệu Vĩnh Long.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Mở đầu chương trình họp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng toàn thể lãnh đạo, giảng viên - viên chức Phân hiệu Vĩnh Long nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo Giáo sư, ngày 20/11 năm nay đặc biệt phấn khởi và tự hào khi UEH vừa tổ chức thành công sự kiện đánh dấu cột mốc 45 năm UEH, công bố thực hiện chiến lược tái cấu trúc, nâng cấp thành Đại học UEH đa ngành và bền vững, đồng thời chính thức ra mắt ba trường thành viên thuộc đại học UEH gồm: Trường Kinh doanh UEH (UEH College of Business); Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH (UEH College of Economics, Law and Government); Trường Công nghệ và thiết kế UEH (UEH College Of Technology And Design). Bên cạnh đó, trong năm 2021, Phân hiệu cũng đã được nhiều thành tích đáng tự hào trong công tác tuyển sinh, đào tạo, ... Giáo sư hy vọng tập thể lãnh đạo, giảng viên - viên chức Phân hiệu luôn đoàn kết, nỗ lực và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong những năm tiếp theo, hướng tới nâng cấp Phân hiệu trở thành Trường đại học hàng đầu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cả nước.

 GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.

ThS. Nguyễn Trung Tiến - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Phân hiệu, Giảng viên Khoa Quản trị đại diện cho tập thể giảng viên - viên chức phát biểu cảm nghĩ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thạc sĩ cho rằng, trong hai năm qua, để xứng đáng là giảng viên của UEH, đáp ứng mục tiêu, tầm nhìn của UEH trong tương lai và hướng đến phát triển Phân hiệu Vĩnh Long trở thành Trường Đại học trực thuộc Đại học UEH, bản thân và đội ngũ giảng viên - viên chức Phân hiệu nói chung đã không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành nghiên cứu các môn giảng, đạt chuẩn trình độ tiếng Anh, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hướng đến các công trình công bố quốc tế, ... Bên cạnh đó, thạc sĩ cũng rất phấn khởi vì được Lãnh đạo cơ sở chính quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất với thư viện thông minh, phòng học hiện đại, cảnh quan hài hòa, … Với sự phát triển này, thạc sĩ cảm thấy rất tự hào và xem đó là động lực, là yêu cầu để bản thân và tập thể nỗ lực hơn nữa để cùng đưa Phân hiệu ngày càng phát triển vững mạnh.

ThS. Nguyễn Trung Tiến, giảng viên Khoa Quản trị thay mặt cho toàn thể giảng viên, viên chức của Phân hiệu phát biểu cảm nghĩ tại buổi họp mặt

Trong thời gian qua, tập thể giảng viên - viên chức của Phân hiệu đã có nhiều hoạt động chuyên môn, hoạt động kết nối và chia sẻ cộng đồng nhằm lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập UEH và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Để ghi nhận và biểu dương thành tích đạt được, Giám đốc Phân hiệu đã quyết định khen thưởng, biểu dương đối với 07 tập thể và 19 cá nhân tiêu biểu. Nhân dịp này, Hội khuyến học Phân hiệu cũng đã trao giấy khen cho 05 viên chức đạt thành tích tốt trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn, thi đậu đầu vào cao học và tốt nghiệp thạc sĩ trong năm 2021.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen của Giám đốc Phân hiệu cho các tập thể có thành tích tiêu biểu nhân dịp 20/11/2021.

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược, chính sách trao giấy khen của Giám đốc Phân hiệu cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu nhân dịp 20/11/2021.

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu trao giấy khen của Giám đốc Phân hiệu cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu nhân dịp 20/11/2021.

ThS. Trương Thị Nhi - Phó Chủ tịch Hội khuyến học trao giấy khen của Hội khuyến học cho giảng viên - viên chức đạt thành tích tốt trong học tập năm 2021

Dịp 20/11 hàng năm cũng là dịp để tập thể giảng viên - viên chức bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, đặc biệt là lãnh đạo đương nhiệm của UEH đã rất tâm huyết, có nhiều chỉ đạo, định hướng và đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Phân hiệu hôm nay và trong tương lai.

Đại diện giảng viên - viên chức Phân hiệu tặng hoa tri ân quý Thầy/Cô giáo nhân dịp 20/11/2021

Cùng trong chuỗi hoạt động, Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2021, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể giảng viên - viên chức thuộc Phân hiệu Vĩnh Long tham dự cùng với UEH nhân ngày kỷ niệm trọng đại này qua hình thức online. Nhân dịp này, UEH đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhất - phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước dành tặng cho những đóng góp to lớn của UEH cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị của Phân hiệu dự Lễ kỷ niệm qua hình thức online tại Phân hiệu Vĩnh Long

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Toàn thể đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

    Tin, ảnh: Văn phòng Phân hiệu.

 

Chia sẻ