UEH-Phân hiệu Vĩnh Long thông báo tổ chức lớp ôn và thi cấp chứng chỉ tin học ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản

03 tháng 04 năm 2024

Trong thời đại mà công nghệ thông tin đang rất hot, các doanh nghiệp khi triển khai tuyển dụng cũng yêu cầu các ứng viên phải có chứng chỉ về Công nghệ thông tin như một lẽ dĩ nhiên.

Nhằm trang bị những kiến thức cần thiết đối với sinh viên (cần hoàn thiện các văn bằng chứng chỉ để tốt nghiệp, xin việc làm) hoặc viên chức, cán bộ đang công tác tại các Cơ quan Nhà nước nhằm hoàn thiện hồ sơ kỹ năng sử dụng CNTT theo đúng các tiêu chuẩn do Cơ quan Nhà nước ban hành

Đây là Chứng chỉ tin học quốc gia mới (thay cho Chứng chỉ Tin học A, B trước đây) và bao gồm 02 cấp độ: Cơ bản và Nâng cao đúng theo Chuẩn do Bộ thông tin và Truyền thông quy định, được ban hành tại Thông tư 03/2014/TT-BTTT.

Chứng chỉ ứng dụng CNTT có thể gọi dưới các tên sau: Chứng chỉ tin học quốc gia hoặc Chứng chỉ xác nhận kỹ năng sử dụng CNTT theo chuẩn quốc gia.

Khoá học bao gồm các module Windows & Internet, Word cơ bản & Powerpoint cơ bản Excel cơ bản. Khoá học trang bị cho người học toàn bộ kiến thức và kỹ năng cần thiết ở mức độ cơ bản giúp người học có thể tự tin sử dụng máy tính phục vụ các công việc văn phòng, học tập, giải trí….Sau khoá học, học viên thi đạt sẽ được cấp chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản, được công nhận bởi bộ Giáo dục & Đào tạo, có giá trị trên toàn Quốc.

Một số thông tin khóa về khóa học như sau:

  • Ôn tập: dự kiến từ 15/4 - 10/5/2024
  • Ngày thi: ngày 12/5/2024
  • Địa điểm học và thi: Tại Vĩnh Long

Đăng ký tại đây: https://forms.gle/YyhefFPnqbkeZk4b6

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong – Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long

Địa chỉ: 01B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, Tp. Vĩnh Long

Điện thoại: 0702.99.29.39

Chia sẻ