Lễ tốt nghiệp Đại học vừa làm vừa học Khóa K2020 LTTC/Vĩnh Long 1 - Chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp

29 tháng 10 năm 2022

Sáng ngày 29/10/2022, tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (PHVL) đã long trọng diễn ra Lễ tốt nghiệp Đại học vừa làm vừa học Khóa K2020 LTTC/Vĩnh Long 1- Chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp.

Đến tham dự lễ tốt nghiệp, có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH, TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên UEH, ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó giám đốc PHVL, ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó giám đốc PHVL cùng với Thầy, Cô là lãnh đạo Phòng, Văn phòng, Khoa đào tạo và có sự hiện diện của 26 tân cử nhân và Quý phụ huynh.

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách phát biểu tổng kết và bế giảng khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt chúc mừng các tân cử nhân và ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu học tập nâng cao trình độ dù trong điều kiện khó khăn của đại dịch COVID-19. Với tinh thần chủ động, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ khó khăn để cùng vượt qua tác động của đại dịch COVID-19, Thầy và Trò luôn quyết tâm và nổ lực để có kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay tại Lễ tốt nghiệp Khóa K2020 LTTC/Vĩnh Long 1 này.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là Trường đại học uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên các bảng xếp hạng uy tín và danh giá của Thế giới. PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt khẳng định và tin tưởng rằng, với những kiến thức và kỹ năng mà các sinh viên đã được trang bị trong quá trình đào tạo sẽ đóng góp thiết thực cho nhu cầu công việc và phục vụ tốt cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, địa phương và xã hội. Và Cô mong rằng 26 tân cử nhân vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn UEH là môi trường học tập chất lượng, năng động, sáng tạo và trách nhiệm để nâng cao trình độ ở những bậc cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

TS. Nguyễn Thiện Duy, Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên UEH công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên UEH trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Văn nghệ chào mừng

Tân cử nhân thực hiện nghi thức đội mũ tốt nghiệp

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Phong phát biểu cảm nghĩ nhân ngày lễ Tốt nghiệp

 

 

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ

Tin ảnh: Phòng Đào tạo - Phân hiệu Vĩnh Long

 

 

Chia sẻ