Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

11 tháng 01 năm 2021

Ngày 08 tháng 01 năm 2021, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021.

Đến dự Hội nghị, Phân hiệu Vĩnh Long vinh dự được đón tiếp quý đại biểu là lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy UEH, Chủ tịch Hội đồng trường UEH; TS. Bùi Quang Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; Ông Lê Đồng Dư – Phó Chánh Văn phòng UEH. Về phía Phân hiệu Vĩnh Long, có sự tham dự của các Phó Giám đốc: ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực; ThS. Nguyễn Đức Vinh và ThS. Hồ Thiện Quyền – Phó Giám đốc cùng sự hiện diện của 73 đại biểu là viên chức, người lao động của Phân hiệu.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Đoàn Chủ tịch, Ban thư ký Hội nghị và thống nhất chương trình Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu định hướng một số nội dung cần tập trung thảo luận về mục tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2021, đặc biệt liên quan đến các mảng công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học; đồng thời, cần quan tâm trao đổi, thảo luận kỹ về các chỉ tiêu KPI của Phân hiệu vì đây là cơ sở quan trọng định hướng cho hoạt động của Phân hiệu ở các năm sau. Giám đốc mong muốn toàn thể viên chức, người lao động phát biểu trao đổi thẳng thắn, nhiệt tình, trên tinh thần xây dựng để Phân hiệu thực hiện đạt được kết quả tốt nhất trong năm 2021.

TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu phát biểu khai mạc Hội nghị

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực PHVL báo cáo trước Hội nghị kết quả hoạt động năm 2020; mục tiêu, chương trình hoạt động, giải pháp thực hiện năm 2021 và Thông qua dự kiến mục tiêu, chỉ số đánh giá kết quả KPI cho Phân hiệu Vĩnh Long năm 2021.

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu báo cáo kết quả hoạt động năm 2020; Mục tiêu, chương trình hoạt động năm 2021 của Phân hiệu Vĩnh Long

Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ VC-NLĐ Phân hiệu đã có những ý kiến tâm huyết đóng góp xây dựng cho hoạt động của Phân hiệu; tập trung phân tích, thảo luận 09 mục tiêu hoạt động năm 2021 và đặc biệt có nhiều ý kiến đóng góp chất lượng cho mục tiêu, chỉ số đánh giá kết quả KPI của Phân hiệu Vĩnh Long năm 2021.

TS. Lâm Thị Trúc Linh - Trưởng khoa Kế toán phát biểu

ThS. Trương Thị Nhi - Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa Tài chính – Ngân hàng phát biểu

NCS. Trương Thị Hoàng Oanh - Phó Trưởng khoa Quản trị phát biểu

Ông Nguyễn Nhựt Thọ - Trưởng phòng Tài chính – Kế toán phát biểu

TS. Lê Hoàng Phúc – Giảng viên khoa Kế toán phát biểu

ThS. Nguyễn Quốc Bình - Giảng viên khoa Tài chính – Ngân hàng phát biểu

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, GS.TS Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy UEH, Chủ tịch Hội đồng trường, Giám đốc đầu tiên của Phân hiệu Vĩnh Long với tâm huyết và niềm tin vào sự phát triển của UEH, đã chia sẻ những thành công của UEH trong năm vừa qua, và đã có nhiều ý kiến chỉ đạo cho hoạt động của Phân hiệu trong năm 2021, trong đó Giáo sư nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm: phấn đấu thực hiện đạt 09 chỉ tiêu năm 2021, trong đó chú trọng tuyển sinh đạt chỉ tiêu; tổ chức đào tao đảm bảo nội dung, chương trình giảng dạy; phấn đấu đạt các chỉ tiêu KPI của Phân hiệu năm 2021; khai thác hiệu quả các nguồn thu nhằm gia tăng thu nhập cho viên chức, người lao động. Giáo sư mong muốn rằng, trong bối cảnh Cơ sở chính đang nổ lực tối đa để phát triển Nhà trường, là một thành viên của UEH, mỗi viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long cần phấn đấu, nổ lực không ngừng về chuyên môn, nâng cao năng lực tiếng Anh, làm việc năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng trong chương trình, Hội nghị đã bầu chọn ra 15 đại biểu tham dự Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động cấp Trường năm 2021, bầu ra Ban Thanh tra nhân dân Phân hiệu nhiệm kỳ 2021 – 2023. Ngoài ra, Phân hiệu cũng đã tổ chức trao Giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2020 cho 10 viên chức và Trao giấy khen của Hiệu trưởng, khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật năm học 2019 – 2020.

Với niềm tin vào sự ổn định bước đầu, sự phát triển của Phân hiệu Vĩnh Long trong tương lai, dưới sự định hướng, lãnh chỉ đạo và quan tâm sâu sát trong từng hoạt động tại Phân hiệu Vĩnh Long của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu UEH, toàn thể VC-NLĐ Phân hiệu Vĩnh Long quyết tâm nỗ lực trong mọi hoạt động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đóng góp vào sự phát triển của UEH.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Đại biểu bầu Ban Thanh tra nhân dân Phân hiệu nhiệm kỳ 2021 – 2023

Ban Thanh tra nhân dân Phân hiệu nhiệm kỳ 2021 – 2023 ra mắt trước Hội nghị

(Từ phải sang trái: ThS. Nguyễn Đình Thi  - Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa Quản trị, ThS. Trần Thị Mỹ Liên - Viên chức văn phòng; ThS. Lê Tuấn Mãnh - Trưởng Bộ môn, Khoa Tài chính.

 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao giấy công nhận danh hiệu của Hiệu trưởng cho các viên chức đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2019 – 2020.

TS. Bùi Quang Hùng và ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu trao giấy khen của Hiệu trưởng cho viên chức có thành tích nổi bật năm học 2019 – 2020

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

Tin, ảnh: Văn phòng Phân hiệu

Chia sẻ