Phân hiệu UEH Vĩnh Long tổ chức họp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023: Chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới

31 tháng 01 năm 2023

Hòa chung không khí chào đón mùa xuân mới - Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 31 tháng 01 năm 2023 (nhằm ngày Mùng 10 âm lịch), Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình Họp mặt đầu xuân. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Phân hiệu mỗi khi xuân về.

Tham dự buổi họp mặt, Phân hiệu vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UEH; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; PGS. TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó hiệu trưởng UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách; ThS. Trần Hoàng Tâm - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán UEH; Ông Lê Đồng Dư - Phó Chánh văn phòng UEH. Về phía Phân hiệu Vĩnh Long có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực; ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng Lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long.

Lãnh đạo UEH cùng đội ngũ Giảng viên,Viên chức, Người Lao động Phân hiệu Vĩnh Long họp mặt xuân Quý Mão 2023

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long vui mừng với những thành tựu nổi bật Phân hiệu đạt được trong năm 2022, với những kết quả đạt được chính là sự khích lệ, là động lực rất lớn để đội ngũ viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long phấn đấu thực hiện mục tiêu chiến lược của UEH đến năm 2025. TS. Bùi Quang Hùng kỳ vọng toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long với sự hỗ trợ của quý thầy, cô lãnh đạo từ cơ sở chính sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục những hạn chế, thực hiện đạt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2023. Thay mặt lãnh đạo Phân hiệu Vĩnh Long, TS. Bùi Quang Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến quý thầy, cô Lãnh đạo UEH đã quan tâm giúp đỡ, định hướng và đồng hành trong sự phát triển của Phân hiệu Vĩnh Long; cảm ơn toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu đã luôn phấn đấu, nỗ lực để đưa Phân hiệu đạt được kết quả như ngày hôm nay. Nhân dịp đầu xuân mới, TS. Bùi Quang Hùng gửi lời chúc mừng năm mới đến quý thầy, cô; kính chúc quý thầy, cô luôn mạnh khỏe, thành công, gia đình hạnh phúc.

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu phát biểu chúc mừng năm mới

Sau lời phát biểu của TS. Bùi Quang Hùng, Lãnh đạo UEH và Ban Giám Đốc Phân hiệu đã trao những bao lì xì may mắn đầu năm của UEH và của Phân hiệu cho toàn thể viên chức, người lao động của Phân hiệu Vĩnh Long.

Viên chức, người lao động nhận lì xì của UEH và của Phân hiệu đầu xuân mới

Tiếp theo chương trình buổi họp mặt là tiết mục khui rượu sâm banh chúc mừng năm mới và chương trình hái lộc đầu xuân cùng những phần quà may mắn với mong muốn viên chức, người lao động nhận được nhiều điều may mắn và hy vọng một năm mới gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

Lãnh đạo UEH và Ban Giám đốc Phân hiệu khui rượu sâm banh chúc mừng năm mới

Chương trình hái lộc đầu xuân

Và trao quà cho viên chức, người lao động may mắn đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Chương trình hái lộc đầu xuân

Một số hình ảnh khác tại buổi Họp mặt đầu Xuân Quý Mão năm 2023

 Tập thể Phòng Đào tạo chụp ảnh lưu niệm

 Tập thể Văn phòng Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm

 Tập thể Phòng Tuyển sinh - Truyền thông Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm

 Tập thể Khoa Tài chính - Ngân hàng Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm

 
 Tập thể Khoa Công nghệ thông tin chụp ảnh lưu niệm
 
 
 
 

 

 

        Tin, ảnh: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông, Văn phòng Phân hiệu 

 

 

Chia sẻ