Phân hiệu UEH Vĩnh Long tổ chức họp mặt Tất niên – Mừng xuân Nhâm Dần 2022

02 tháng 02 năm 2022

Hòa trong không khí phấn khởi, rộn ràng của những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 24 tháng 01 năm 2022, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức họp mặt tất niên cán bộ viên chức Phân hiệu, chào mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Tham dự buổi họp mặt, Phân hiệu vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách; TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long, Ông Lê Đồng Dư – Phó Chánh văn phòng UEH.

Về phía Phân hiệu Vĩnh Long có sự hiện diện của Ban Giám đốc: ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực; ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Phân hiệu; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc; đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm và đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Phân hiệu Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường UEH chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Phân hiệu đã đạt được trong năm 2021. Mặc dù tình hình dịch Covid – 19 đã có những ảnh hưởng không nhỏ đến một số hoạt động của nhà trường nói chung và Phân hiệu nói riêng trong năm vừa qua, tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của tập thể Ban Giám đốc, sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực của tập thể viên chức – người lao động Phân hiệu, đã giúp Phân hiệu từng bước thích ứng tốt để phát triển trong điều kiện bình thường mới và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong tất cả các lĩnh vực công tác. Giáo sư chúc tập thể Ban Giám đốc, viên chức – người lao động Phân hiệu hưởng một mùa xuân ấm no, hạnh phúc và mong muốn trong năm mới 2022, tập thể Phân hiệu luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, nâng tầm chất lượng đội ngũ, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, … nhằm nâng cao uy tín, thương hiệu của Phân hiệu Vĩnh Long trong khu vực, trong cả nước và vươn tầm quốc tế.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng UEH phát biểu chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Phân hiệu đã đạt được trong năm 2021

Đại diện Ban Giám đốc Phân hiệu, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô lãnh đạo UEH, lãnh đạo các trường thành viên UEH và các Phòng, Khoa, Viện thuộc UEH cùng toàn thể viên chức – người lao động của Phân hiệu, trong những năm qua luôn dành sự quan tâm sâu sắc, hỗ trợ và luôn đồng hành với Phân hiệu trong tất cả các mặt công tác để có Phân hiệu vượt qua những khó khăn trong những năm đầu thành lập và phát triển như ngày hôm nay. Trước thềm xuân mới Nhâm Dần 2022, thay mặt tập thể Ban Giám đốc, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu kính chúc Quý Thầy, Cô đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc, đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2022. Thay mặt đội ngũ Phân hiệu Vĩnh Long, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, sự hỗ trợ và đồng hành của Quý Thầy, Cô lãnh đạo UEH, lãnh đạo các trường thành viên UEH, các Phòng, Khoa, Viện thuộc UEH cùng sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể viên chức – người lao động để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, đồng thời đóng góp cho sự phát triển UEH theo chiến lược phát triển UEH trong giai đoạn mới, trong đó nỗ lực để hoàn thiện đội ngũ, cơ sở vật chất, quy mô và chất lượng đào tạo,…. phát triển Phân hiệu Vĩnh Long trở thành trường Đại học trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu phát biểu

Một số hình ảnh khác tại buổi họp mặt và không khí chuẩn bị đón tết Nhâm Dần 2022 tại Phân hiệu Vĩnh Long:

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Và rộn ràng Sắc Xuân với Thầy/Cô và Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long

    Tin, ảnh: Văn phòng Phân hiệu.

 

Chia sẻ