Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng Khoá đào tạo trình độ Thạc sĩ Đợt 1 năm 2022 – Học tại Phân hiệu Vĩnh Long.

16 tháng 05 năm 2022

Sáng 14/5/2022, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng Khoá đào tạo trình độ Thạc sĩ Đợt 1 năm 2022 – Học tại Phân hiệu Vĩnh Long (PHVL).

Tham dự buổi lễ, Về phía Đại biểu khách mời có Ông Hồ Văn Kiên – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long; Ông Trần Trung Dũng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long; Ông Nguyễn Văn Bình – Trưởng Phòng Văn hóa Xã hội, VP. UBND tỉnh Vĩnh Long; Thầy Lê Minh Nhựt – Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú An Giang.

Về phía trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc PHVL; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Trưởng phòng Đào tạo UEH; PGS.TS. Từ Văn Bình – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học UEH; Về phía Phân hiệu Vĩnh Long có ThS. Hồ Thiện Quyền và ThS. Nguyễn Đức Vinh – Phó giám đốc Phân hiệu; Cùng Quý Thầy/Cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa thuộc UEH và Phân hiệu Vĩnh Long; và với sự tham gia của 85 học viên cao học trúng tuyển Đợt 1 - năm 2022 của các ngành Ngân hàng, Quản lý Công, Thống kê Kinh tế, Quản lý kinh tế, Luật hành chính và Hiến pháp, Tài chính, Quản trị kinh doanh và Kế toán.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH đã chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các Tân học viên cao học trong kỳ tuyển sinh vừa qua. TS. Bùi Quang Hùng đánh giá cao sự lựa chọn của học viên cao học khi chọn UEH là nơi học tập uy tín, chất lượng được xã hội công nhận. Tiến sĩ cũng chia sẻ và động viên Tân học viên cao học sắp xếp thời gian hợp lý và khoa học giữa công việc và học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học để đóng góp nhiều hơn nữa về các vấn đề lý luận, thực tiễn tại đơn vị công tác, địa phương.

TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu tại Lễ Khai giảng

Tại lễ khai giảng, PGS.TS. Từ Văn Bình –  Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học UEH công bố quyết định trúng tuyển và phổ biến thông tin về quy chế, chương trình đào tạo cho học viên.

PGS.TS. Từ Văn Bình –  Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học UEH công bố quyết định trúng tuyển cao học

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, học viên Nguyễn Quốc Hưng –  Giám đốc Công ty Giải pháp nhà thông minh và điện năng lượng mặt trời thuộc Công ty cổ phần đào tạo bộ não thông minh rất vui mừng, phấn khởi khi vượt qua kỳ xét tuyển đầu vào, trở thành tân học viên cao học và sẳn sàng bước vào chặng đường học tập để trở thành người có ích, đóng góp cho xã hội.

Ông Nguyễn Quốc Hưng –  Tân học viên cao học phát biểu cảm tưởng

Với chương trình đào tạo không ngừng cải tiến và phương pháp giáo dục hiện đại, UEH luôn hướng đến mục tiêu đem đến chất lượng tốt nhất cho người học, đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ, học tập suốt đời đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Với tinh thần đó, trong đợt tuyển sinh năm 2022, đợt 1, học viên Vi Thị Kiên (sinh năm 1958) - Tân học viên Ngành Luật Hiến pháp và Hành chính chia sẻ “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành học viên cao học. Với hoàn cảnh khó khăn khi còn trẻ, không có điều kiện kinh tế để theo học, thì hiện nay khi điều kiện gia đình và kinh tế cho phép, Tôi có điều kiện để theo đuổi và thực hiện tiếp ước mơ. Tôi biết rằng với độ tuổi này khi tham gia học sẽ có khó khăn hơn các bạn trẻ, tuy nhiên với kinh nghiệm và nỗ lực, phương pháp giảng dạy và sự quan tâm từ phía trường, giảng viên, bản thân sẽ hoàn thành được mục tiêu khóa học. Hơn thế nữa, việc học tập nâng cao trình độ sẽ giúp tôi nắm chắc và hiểu sâu về các vấn đề pháp lý để vận dụng hiệu quả vào công việc và có thể hướng dẫn, tư vấn giúp đỡ người khác trong khả năng cho phép”.

Buổi Lễ Khai giảng được tổ chức thành công tốt đẹp, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình tiếp cận kiến thức từ chương trình tiên tiến quôc tế trong một môi trường học tập thân thiện, hiện đại tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

Tin, Ảnh: Viện Đào tạo SĐH (UEH), Phòng Đào tạo, Phòng TSTT (PHVL).

 

Chia sẻ