Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long triển khai thông báo ứng cử vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát Hợp tác xã Sinh viên Phân hiệu

21 tháng 04 năm 2022

Nhằm tạo môi trường cho sinh viên thực hiện công tác khởi nghiệp, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, phát huy tính sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong công việc, rèn luyện kỹ năng, tạo việc làm, thu nhập cho sinh viên; thời gian qua Phân hiệu Vĩnh Long đã đầu tư cơ sở vật chất và hỗ trợ cho sinh viên triển khai, thực hiện mô hình hoạt động Hợp tác xã (HTX) sinh viên từ ngày 04/01/2022.

Hiện nay, HTX đang trong thời gian chuẩn bị tổ chức Hội nghị thành lập để thông qua Điều lệ HTX và bầu chính thức Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát HTX. Để chuẩn bị tốt cho Hội nghị này, ngày 15/4/2022, Phân hiệu cũng đã mời ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc khối vận hành hoạt động của Saigon Co.op, ông Trần Anh Quang -  Giám đốc Đại siêu thị Co.op Extra và ông Văn Quốc Hoàng - Giám đốc siêu thị Coopmart Vĩnh Long tham gia đóng góp cho dự thảo Điều lệ HTX, định hướng một số hoạt động cho HTX trong thời gian tới và có buổi Talkshow về “Phát triển mô hình HTX sinh viên và ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh trong sinh viên” để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho sinh viên Phân hiệu.

Hội nghị thành lập HTX Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 27/4/2022, tại Hội trường A.

Để có nguồn nhân sự bầu vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát HTX nhiệm kỳ 2022-2024, Phân hiệu thông báo đến toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên về việc đăng ký ứng cử vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát HTX, như sau:

1. Đối tượng đăng ký ứng cử

- Sinh viên đã đăng ký thành viên của HTX.

- Viên chức, người lao động, sinh viên, học viên chưa đăng ký thành viên của HTX. Đối tượng này, trước khi đăng ký ứng cử phải đăng ký tham gia HTX và góp vốn vào HTX (tối thiểu 200.000đ).

(Có dự thảo Điều lệ HTX kèm theo để viên chức, người lao động, sinh viên, học viên tham khảo tại đây)

2. Thủ tục đăng ký ứng cử vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát HTX

- Người đăng ký viết Đơn ứng cử vào Hội đồng quản trị hoặc Ban kiểm soát HTX (theo mẫu tại đây).

- Riêng người ứng cử vào Hội đồng quản trị ngoài đơn đăng ký còn phải chuẩn bị bản “Ý tưởng kinh doanh HTX” (theo mẫu tại đây) để trình bày trước Hội nghị để thành viên HTX có căn cứ xem xét trước khi bỏ phiếu kín bầu vào Hội đồng quản trị.

3. Thời hạn đăng ký ứng cử

Người đăng ký ứng cử nộp hồ sơ đăng ký về cô Lê Hương Bình - Phó Bí thư Đoàn Phân hiệu (bản giấy hoặc qua email binhlh@ueh.edu.vn), cụ thể như sau:

- Đơn ứng cử vào Hội đồng quản trị hoặc Ban kiểm soát: nộp chậm nhất 23/4/2022 (thứ Bảy).

- Bản Ý tưởng kinh doanh HTX (đối với người ứng cử vào Hội đồng quản trị): nộp chậm nhất 11 giờ, ngày 25/4/2022 (thứ Hai).

Riêng đối với viên chức, người lao động, sinh viên, học viên chưa đăng ký tham gia HTX, nếu có nguyện vọng tham gia thì đăng ký và góp vốn cho cô Lê Hương Bình. Đồng thời nếu có nguyện vọng ứng cử vào Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát HTX thì nộp hồ sơ ứng cử như đã nêu ở trên.

Các học sinh chưa vào UEH và Phân hiệu Vĩnh Long nếu quan tâm cũng có thể đăng ký tham gia HTX.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề chưa rõ, viên chức, người lao động và sinh viên vui lòng liên hệ cô Lê Hương Bình (điện thoại: 0939.998.398 hoặc Email: binhlh@ueh.edu.vn) để được hỗ trợ

Chia sẻ