UEH Phân hiệu Vĩnh Long xét tuyển bổ sung Đại học chính quy - Cơ hội cuối cùng để trở thành UEHer

26 tháng 09 năm 2022

Phân hiệu Vĩnh Long - Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH-PHVL) vừa thông báo xét tuyển bổ sung Đại học chính quy năm 2022 đợt 1 (mã trường KSV). Với điểm chuẩn giữ ổn định so với năm 2021 thì việc đăng ký xét tuyển vào UEH - Phân hiệu Vĩnh Long là một quyết định hiệu quả cho thí sinh khắp cả nước để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào UEH.

Sau 3 năm đi vào hoạt động, UEH - Phân hiệu Vĩnh Long ngày càng khẳng định vị thế của một trung tâm đào tạo và nghiên cứu, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Năm 2022, Nhà trường mở rộng ngành tuyển sinh, quy mô đào tạo của trường ngày càng tăng, khu vực tuyển sinh được mở rộng không chỉ tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long mà một số ngành tuyển sinh cả nước như: Kinh doanh nông nghiệp, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Ưu thế nổi bật nào cho sinh viên khi chọn học tại  UEH - Phân hiệu Vĩnh Long?

Học tập tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long là lựa chọn thông minh để thí sinh được thừa hưởng những ưu thế nổi bật như: 

  • Môi trường học tập, chất lượng đào tạo, bằng cấp giống nhau giữa cơ sở TP. Hồ Chí Minh và Phân hiệu Vĩnh Long.
  • Học phí chỉ bằng 80% so với học tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Sau khi học tại Phân hiệu Vĩnh Long 2,5 năm, 100% sinh viên của Khóa được luân chuyển Campus vào năm cuối để trải nghiệm môi trường học tập, sinh hoạt và các trải nghiệm thú vị khác tại các campus của UEH tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Sinh viên được xét cấp học bổng tuyển sinh và học bổng hỗ trợ học tập theo từng học kỳ.
  • Sinh viên được tham gia các hoạt động phong trào đa dạng hình thức tổ chức, tham gia các câu lạc bộ để rèn luyện các kỹ năng; đăng ký để trở thành xã viên và tham gia các hoạt động kinh doanh của Hợp tác xã sinh viên tại Phân hiệu Vĩnh Long để rèn luyện kỹ năng phát triển nghề nghiệp và khởi nghiệp trong tương lai.
  • Cơ sở vật chất, môi trường học tập, làm việc như tại cơ sở chính nhưng với mức sinh hoạt phí phù hợp tại khu vực ĐBSCL.

Cơ sở vật chất, môi trường học tập như tại cơ sở chính TP. Hồ Chí Minh

Chương trình song ngành tích hợp - Cơ hội gia tăng trúng tuyển UEH và sở hữu cùng lúc 2 bằng cấp theo xu hướng

Đặc biệt, thí sinh toàn quốc sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển vào UEH - Phân hiệu Vĩnh Long với các chương trình song ngành tích hợp như: Chương trình song ngành Kinh doanh nông nghiệp - Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh nông nghiệp - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Không chỉ gia tăng cơ hội trúng tuyển vào UEH, mà đây còn là xu hướng học tập được rất nhiều người học lựa chọn hiện nay, đặc biệt là ở các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Kinh doanh nông nghiệp là ngành mới nổi trong khoảng 4 năm gần đây và được dự đoán sẽ là ngành nhiều tiềm năng phát triển với cơ hội công việc rộng mở trong kỷ nguyên số. Tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long, học sinh THPT toàn quốc đăng ký nguyện vọng vào ngành Kinh doanh nông nghiệp với khả năng trúng tuyển cao cùng cơ hội sở hữu 02 bằng Cử nhân đại học chính quy của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh khi đăng ký học song ngành với Kinh doanh quốc tế hoặc Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trong tổng thời gian đào tạo khoảng 4,5 năm.

Cơ hội cuối cùng để thí sinh cả nước trở thành UEHer

Nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh được gia nhập và học tập tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long với những ngành học mong ước, Hội đồng tuyển sinh Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thông báo xét tuyển bổ sung Đại học chính quy năm 2022 tại Phân hiệu Vĩnh Long (Mã xét tuyển: KSV) với 150 chỉ tiêu dành cho các ngành:

  • Phạm vi tuyển sinh toàn quốc: Kinh doanh nông nghiệp, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh.
  • Phạm vi tuyển sinh tại khu vực ĐBSCL: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế.

Thí sinh có thể chọn 1 trong 2 phương thức xét tuyển: Xét tuyển quá trình học tập theo tổ hợp môn - học bạ THPT hoặc Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia năm 2022.

  • Thời gian nhận hồ sơ dưới hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến: Từ ngày 19/9/2022 đến 17 giờ, ngày 14/10/2022.
  • Thời gian công bố kết quả xét tuyển: Ngày 15/10/2022.
  • Thời gian làm thủ tục nhập học: Từ ngày 17/10 đến ngày 21/10/2022.
  • Thời gian khai giảng và học chính thức theo Thời khóa biểu: Ngày 24/10/2022

*Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Sinh viên tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

Theo kết quả đánh giá đa chiều về các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn thế giới năm 2022 của tổ chức xếp hạng các trường Đại học trên thế giới U-Multirank, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được công nhận là Đại học tốt nhất Việt Nam và thuộc Top 66 Đại học hàng đầu Châu Á. Qua đây có thể thấy, chất lượng đào tạo tại UEH nói chung và UEH - Phân hiệu Vĩnh Long nói riêng đã được khẳng định trong nước và trên thế giới.

Bên cạnh đó, với tính toàn cầu hóa, môi trường giáo dục tại UEH luôn xem trọng tính cá nhân của mỗi người học, giáo dục tư duy sáng tạo và rèn giũa cách giải quyết vấn đề theo góc nhìn đa ngành. UEH trao quyền để người học tự do lựa chọn ngành học, tự do chọn cách học, tự do thể hiện bản thân, tự do định tương lai cho chính mình và truyền cảm hứng để các bạn thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn, hướng tới sự bền vững cho môi trường, xã hội và nền kinh tế.

Giờ đây, UEH sẵn sàng chào đón những UEHer tương lai tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long!

Tin, ảnh: UEH - Phân hiệu Vĩnh Long, Phòng Marketing - Truyền thông

Cơ quan báo chí đưa tin: 

1. Báo Tuổi Trẻ: Hàng loạt trường đại học xét tuyển bổ sung

2. Vietnamnet: Danh sách các trường đại học xét tuyển bổ sung năm 2022

3. Dân Trí: Loạt trường đại học phía Nam thông báo xét tuyển bổ sung

4. Báo tin tức: Nhiều trường đại học xét tuyển bổ sung, cơ hội ‘vàng’ cho thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1

Chia sẻ