Hội thảo “Thương mại điện tử trong thời kỳ công nghệ số”

01 tháng 10 năm 2021

Nhằm tạo cơ hội để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có điều kiện cập nhật những xu hướng mới về thương mại điện tử, đồng thời đây cũng là dịp để tiếp cận, kết nối với các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử trong cả nước, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại tỉnh Vĩnh Long phối hợp với các đơn vị liên quan đồng tổ chức hội thảo khoa học “Thương mại điện tử trong thời kỳ công nghệ số”.

Nội dung hội thảo sẽ tập trung vào các nghiên cứu về sự phát triển của thương mại điện tử trong thời kỳ công nghệ số tại thị trường Việt Nam; những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp trong việc đổi mới phương thức quản lý, công cụ Marketing và phương thức bán hàng; thảo luận về xu hướng phát triển của thương mại điện tử trong thời gian tới và các giải pháp giúp doanh nghiệp tận dụng và đón đầu các cơ hội, giảm tác động của thách thức, tháo gỡ các khó khăn khi ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Với mong muốn nhận được nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội thảo, Ban tổ chức Trân trọng kính mời các nhà khoa học, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tham dự.

  • Thời gian tổ chức hội thảo: Từ 08 giờ 00 đến 11 giờ 30, ngày 22/10/2021 (Thứ sáu). 
  • Hình thức tổ chức:
    • Trực tiếp: tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại Vĩnh Long (số 1B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
    • Hoặc online Webex Cisco/ Google Meet (Ban tổ chức sẽ cung cấp link họp trước ngày khai mạc Hội thảo 3 ngày)

Thông tin chi tiết về Hội thảo, xin vui lòng liên hệ:

1. ThS Võ Thanh Trúc – Phân hiệu UEH Vĩnh Long - Điện thoại: 0845.993.139 - Email: trucvt@ueh.edu.vn

2. ThS. Phan Thị Thúy Kiều – Phân hiệu UEH Vĩnh Long - Điện thoại: 0973.352.767- Email: kieuptt@ueh.edu.vn

Đăng ký tham gia hội thảo theo thông tin bên dưới hoặc vào link đăng ký tại đây: 

 

 

Chia sẻ