Phân hiệu UEH Vĩnh Long - Khai giảng các lớp tập huấn, bồi dưỡng Tháng 3/2022

10 tháng 05 năm 2022

Ngày 12/3/2022: Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ Kê khai và quyết toán thuế”, tham dự khóa học là các anh, chị đang làm công tác kế toán, quản lý tại các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh và sinh viên trường.

Khóa học nhằm trang bị cho học viên hiểu rõ và thực hiện đúng quy định đối với người nộp thuế khi kê khai, điều chỉnh, hoàn thuế và quyết toán thuế. Sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ kê khai thuế của cơ quan thuế để thực hành kê khai thuế GTGT và quyết toán các loại thuế TNCN, TNDN…

ThS Lê Tuấn Mãnh và học viên

* Ngày 28/3/2022: Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng Kế toán trưởng Hành chính sự nghiệp”, đây là khoá thứ 66 nhà trường khai giảng, với 38 học viên tham dự.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) có sự tham dự và phát biểu khai giảng khoá học của Th.S Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long, cùng với các thầy/cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên của Phân hiệu Vĩnh Long.

Khoá học nhằm nâng cao năng lực quản lý kinh tế, tài chính, tổ chức công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán và chỉ đạo thực hiện công việc kế toán trong đơn vị cho các anh, chị thuộc diện bồi dưỡng kế toán trưởng theo Thông tư số 199/2011/TT-BTC ngày 30/12/2011 của Bộ trưởng Bộ tài chính về Hướng dẫn thực hiện việc tổ chức bồi dưỡng và cấp Chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán trưởng. Bên cạnh đó, khóa học giúp các anh chị học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống trong thực tế; giải đáp những khó khăn, vướng mắc, sai sót thường gặp trong công tác tài chính, kế toán nhằm giúp các đơn vị thực hiện đúng theo quy định, hướng dẫn hiện hành của Bộ Tài chính.

Th.S. Nguyễn Thị Thý Liễu –  PGĐ thường trực Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu tại Lễ khai giảng

Kết thúc khóa học những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp Chứng chỉ hoàn thành chương trình Bồi dưỡng kế toán trưởng. Chứng chỉ này là căn cứ quan trọng để các cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng theo quy định tại khoản 2 điều 53 của Luật kế toán và Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.         

Tin và Ảnh: Khoa Tài chính – Ngân hàng và Văn Phòng (PHVL)

 

 

Chia sẻ