UEH triển khai chương trình “Từ Sinh viên UEH xuất sắc trở thành Đồng nghiệp xuất sắc” tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long Đợt 2 năm 2023

05 tháng 09 năm 2023

Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long là cơ sở giáo dục đại học công lập thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - là một trong các trường đại học trọng điểm của quốc gia, có uy tín và danh tiếng học thuật trong cả nước và trên thế giới. UEH - Phân hiệu Vĩnh Long được thành lập với chức năng đào tạo trình độ đại học, sau đại học và các trình độ khác; bồi dưỡng ngắn hạn; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ theo quy định của pháp luật và của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

Thực hiện đề án tái cấu trúc UEH trở thành Đại học đa ngành và bền vững, định hướng đến năm 2025, UEH sẽ nâng cấp Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long thành trường Đại học của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Để thực hiện mục tiêu đó, song song với việc đầu tư, phát triển cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thì đầu tư về con người được xem là mục tiêu cốt lõi nhất. Kể từ khi được thành lập từ năm 2019 đến nay, UEH luôn chú trọng gia tăng đội ngũ cả về số lượng và chất lượng cho Phân hiệu Vĩnh Long. Hàng năm, UEH đều triển khai các đợt tuyển dụng ứng viên có trình độ cao vào làm việc tại Phân hiệu Vĩnh Long. Đặc biệt, năm 2022 UEH đã quyết định triển khai một chương trình đầu tư cho con người lâu dài, đó là chương trình “Từ Sinh viên UEH xuất sắc trở thành Đồng nghiệp xuất sắc” tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long giai đoạn 2022 - 2025.

Mục tiêu của chương trình này nhằm tìm ra những UEHer là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp từ UEH, có tâm huyết trở thành nhà giáo, có nguyện vọng gắn bó lâu dài và đóng góp cho sự phát triển của UEH - Phân hiệu Vĩnh Long. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được thụ hưởng nhiều chính sách hỗ trợ của UEH như: Được cử đi đào tạo thạc sĩ và được hỗ trợ học bổng bằng 100% HỌC PHÍ đối với tất cả chương trình đào tạo thạc sĩ học tại Viện Đào tạo quốc tế (ISB) - UEH (không học chuyển tiếp ra nước ngoài) hoặc các chương trình đào tạo thạc sĩ tương đương tại UEH. Bên cạnh đó, UEH - Phân hiệu Vĩnh Long còn có chương trình hỗ trợ chi phí thuê nhà ở đối với tất cả viên chức mới có địa chỉ thường trú ngoài tỉnh Vĩnh Long trong năm đầu tiên công tác tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long, mức hỗ trợ lên đến 1.500.000 đồng/tháng cho mỗi viên chức mới.

Tháng 9 năm 2023, UEH tiếp tục triển khai đợt 2 trong năm 2023 của chương trình “Từ Sinh viên UEH xuất sắc trở thành Đồng nghiệp xuất sắc” tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long nhằm tiếp tục lựa chọn những SINH VIÊN UEH XUẤT SẮC để GIA NHẬP VÀO ĐỘI NGŨ XUẤT SẮC CỦA UEH.  Tổng chỉ tiêu tuyển dụng của đợt 2 năm 2023 là 07 chỉ tiêu.

Đối tượng tuyển dụng là sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy tại UEH loại GIỎI trở lên (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chương trình cử nhân Chất lượng cao bằng tiếng Anh, chương trình Cử nhân tài năng ISB BBUS và ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp loại Xuất sắc). Sau khi tuyển dụng sẽ cử đi đào tạo thạc sĩ tại Viện Đào tạo quốc tế - UEH hoặc các chương trình đào tạo thạc sĩ tương đương tại UEH.

 

Các thông tin khác có liên quan (tiêu chuẩn, hình thức, nội dung tuyển dụng, chế độ chính sách, …) xem chi tiết tại Thông báo tuyển dụng: Tại đây 

Tin, ảnh: Văn phòng PHVL

Chia sẻ