Tưng bừng các hoạt động chào đón tân sinh viên Khoa Kinh tế UEH

27 tháng 11 năm 2020

Nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên K46 và tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các chuyên ngành, vừa qua Khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội chào đón Tân sinh viên” và “Lễ hội các chuyên ngành Khoa Kinh tế”.

Sinh viên cùng Thầy cô trong không gian Ngày Hội

Ngày hội chào đón Tân sinh viên ngành Kinh tế được tổ chức tại cơ sở B1 với quy mô hơn 500 sinh viên tham dự. Trong không gian âm nhạc Acoustic, các bạn tân sinh viên được giao lưu và kết nối với các anh chị thông qua hoạt động hấp dẫn ở các gian hàng chuyên ngành, câu lạc bộ. Đặc biệt, talkshow chủ đề “Who are you?” tại Hội trường B1-302 với sự trao đổi, định hướng của các Thầy Cô và anh chị cựu sinh viên đã nhận được hơn 700 lượt phản hồi của sinh viên về việc xác định mục tiêu và kế hoạch bản thân. Cũng trong chương trình, Khoa Kinh tế đã trao học bổng đến các bạn Tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để vinh danh và động viên các bạn nỗ lực học tập. Kết thúc chương trình, tập thể Thầy Cô, cựu sinh viên, sinh viên cùng nhau hát ca khúc “Tự hào UEH” và hô vang khẩu hiệu của Khoa “Đồng hành - Gắn kết - Sẻ chia”.

TS. Phạm Khánh Nam, Trưởng Khoa Kinh tế trao học bổng cho sinh viên

Thầy Cô cùng cựu sinh viên tham gia Talkshow “Who are you?”

Sinh viên hưởng ứng tham gia chương trình

Sinh viên cùng Thầy Cô cùng đọc khẩu hiệu “Đồng hành – Gắn kết – Sẻ chia”

Nối tiếp hoạt động Ngày hội, ngày 21/11-22/11/2020, Khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ hội các chuyên ngành Khoa Kinh tế tại Thác Đá Hàn, tỉnh Đồng Nai. Hàng trăm sinh viên các khóa lớp cùng nhiều Thầy Cô và các bạn cựu sinh viên đã tham gia sự kiện Lễ hội trên. Chủ đề của Lễ hội là sự hòa hợp - sự kết nối giữa các chuyên ngành trong Khoa, giữa sinh viên các khóa lớp cùng các cựu sinh viên và Thầy Cô. Lần đầu tiên, sự hội tụ của 6 chuyên ngành của Khoa Kinh tế đã được diễn ra với hình ảnh tượng trưng bằng 6 nhóm lửa trại trong đêm Lễ hội.

Đại diện chuyên ngành Kinh tế đầu tư

Đại diện chuyên ngành Bất động sản

Đại diện chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp

Đại diện chuyên ngành Nhân sự

Đại diện chuyên ngành Thẩm định giá

Đại diện chuyên ngành Kinh tế học ứng dụng

Thầy Cô trong đêm hội âm nhạc

Sinh viên trong đêm hội âm nhạc

Hình ảnh lửa trại được thực hiện bởi thầy trưởng Khoa

Tin, ảnh: Khoa Kinh tế

 

Chia sẻ