Chương trình “Lãnh đạo UEH gặp gỡ, chia sẻ cùng cán bộ Đoàn - Hội về chiến lược Tái định vị thương hiệu UEH”

Vào ngày 14/10/2021, chương trình “Lãnh đạo UEH gặp gỡ, chia sẻ cùng cán bộ Đoàn - Hội về chiến lược Tái định vị thương hiệu UEH” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hình thức trực tuyến mới mẻ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia đông đảo của hơn 800 cán bộ Đoàn - Hội các cấp cùng các bạn tân sinh viên K47.

60 HOURS TO PRO-LEAGUE: Chương trình hợp tác giữa YOUNG MARKETERS X UEH lần đầu tiên được khởi động dành riêng cho các bạn sinh viên ueh muốn trở thành marketer chuyên nghiệp

60 HOURS TO PRO-LEAGUE - đây không phải là một cuộc thi hay một chương trình đào tạo, mà đơn giản là hành trình ươm mầm các tài năng trẻ có niềm đam mê về làm marketing có trách nhiệm, thấu hiểu chân thật về cách marketing đang vận hành và thay đổi cuộc sống con người. UEH và Young Marketers tin rằng vai trò của lý thuyết và thực tiễn là không thể tách rời.

Lễ khai giảng - Hoạt động định hướng dành cho tân sinh viên Vừa làm vừa học khóa K2021, VB1/TP4, VB2/TP4

Để đảm bảo người học có trải nghiệm tốt nhất, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) chú trọng đến việc chuyên nghiệp hóa công tác sinh viên và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho người học. Điều này được thể hiện qua việc Nhà trường đồng hành cùng người học ngay từ những bước đầu tiên trên hành trình đến với UEH thông qua hoạt động định hướng đầu khóa dành cho tân sinh viên, hoạt động này cung cấp thông tin hữu ích giúp người học phát triển và hoàn thiện bản thân khi theo học tại trường.

Dự án “UEH Zero Waste Campus” – Cơ hội trở thành công dân toàn cầu hành động vì sự phát triển bền vững

Dự án “UEH Zero Waste Campus – Đại học UEH Không rác thải” do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Liên minh không rác Việt Nam (Vietnam Zero Waste Alliance – VZWA), các đơn vị và các chuyên gia thực hiện, đây cũng là Dự án đại học Không rác thải đầu tiên tại TP.HCM và Việt Nam. “Rethink & Be Green” là dự án mở đầu thực hiện trong năm 2021 – dự án nhỏ trong dự án lớn – triển khai giai đoạn quan trọng là xây dựng các nền tảng giáo dục đổi mới cũng như truyền thông kiến thức, thay đổi hành vi UEHers, đồng thời tiếp tục kết nối cộng đồng – lan tỏa tri thức, hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững. Đặc biệt, nghệ sĩ Trọng Hiếu – nghệ sĩ luôn được biết tới với âm nhạc và phong cách sống tích cực – sẽ tham gia đồng hành cùng dự án, truyền cảm hứng, lan toả các giá trị sống xanh và thông điệp “Rethink & Be Green”. Dự án cũng vinh dự lọt vào vòng chung kết cuộc thi quốc tế “Thử thách thành phố không rác thải” do Waste Aid thế giới tổ chức. Kỳ vọng rằng, Dự án sẽ mang lại sức ảnh hưởng lớn không chỉ đối với UEHers mà còn có ý nghĩa tích cực, tác động đến thế hệ trẻ, cộng đồng và xã hội.

UEH đồng hành cùng người học khuyết tật

“Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình” (Socrates), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thực hiện sứ mệnh giáo dục như vậy bằng việc tạo ra môi trường học tập mà ở đó người học được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân. Điều giá trị còn nằm ở chỗ Nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc tạo cơ hội cho người khuyết tật được học tập, rèn luyện và cống hiến bình đẳng như mọi người khác trong cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ về tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng,…

UEH và Viện ISS, Hà Lan họp mặt trao đổi chương trình hợp tác quốc tế

Chiều ngày 11/10/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi họp mặt trao đổi, làm việc trực tuyến với Viện Quốc tế Khoa học Xã hội (ISS), Đại học Erasmus Rotterdam, Hà Lan về các chương trình hợp tác quốc tế và hướng đến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa UEH và ISS. Đánh dấu nỗ lực trong mối quan hệ hợp tác sâu sắc và hiệu quả giữa UEH và Đại học Erasmus Rotterdam, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo quốc tế.

Hội sinh viên chính thức ra mắt “Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên UEH”

“Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên UEH” được Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) xây dựng và ra đời trong bối cảnh thị trường lao động yêu cầu ngày càng cao về ngoại ngữ, đòi hỏi sinh viên phải phấn đấu tự nâng cao năng lực ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Hy vọng sau khi đề án được triển khai không chỉ giúp cho các bạn sinh viên UEH cải thiện năng lực tiếng Anh mà còn phát triển về mặt tư duy văn hoá, phát huy năng lực tổ chức chương trình ở các tổ chức Hội sinh viên.

Studio Quốc tế trình bày và đánh giá ý tưởng “Cuộc thi Sáng tác Slogan - Cùng viết câu chuyện Đại học UEH đa ngành và bền vững”

Ngày 09 tháng 10 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Sự kiện Studio Quốc tế trình bày và đánh giá ý tưởng Cuộc thi sáng tác Slogan “Cùng Viết Câu Chuyện Đại Học UEH Đa Ngành Và Bền Vững”. Trải qua hơn 40 ngày phát động, cuộc thi đã nhận sự ủng hộ tích cực của cộng đồng trong nước và quốc tế, gần 150 bài dự thi, 30% đến từ quốc tế, 60 kênh truyền thông đưa tin. Các bài dự thi đều được đầu tư chất lượng, thể hiện ngôn từ sáng tạo, trải qua sự đánh giá khắt khe của hội đồng ban giám khảo chuyên môn, UEH đã lựa chọn được tốp 09 slogan xuất sắc nhất thể hiện được những định hướng chiến lược của thương hiệu Đại học UEH giai đoạn 2021 - 2025.

Phiên họp thứ sáu Hội đồng trường UEH: Chính thức thông qua các nội dung quan trọng, đột phá trong chiến lược phát triển UEH giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030.

Sáng ngày 08/10/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức phiên họp thứ sáu Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chính thức thông qua những nội dung quan trọng, đột phá trong chiến lược phát triển UEH giai đoạn 2021 - 2025.