CUỘC SỐNG UEH

[Podcast] Tác động của việc sử dụng hình thức Product Placement trong các video âm nhạc đến thái độ về thương hiệu của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thông qua việc tài trợ để xuất hiện trong các video âm nhạc của nghệ sĩ, thương hiệu sẽ có thể thực hiện chiến dịch PR cho sản phẩm/nhãn hiệu của mình. Liên quan chủ đề này, nhóm tác giả Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã thực hiện đề tài nghiên cứu “Tác động của việc sử dụng hình thức Product Placement trong các video âm nhạc đến thái độ về thương hiệu của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh”, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hình ảnh của thương hiệu.

CUỘC SỐNG UEH

[Podcast] Sự tham gia của khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu và sự điều tiết trải nghiệm trí tuệ nhân tạo AI trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), tạo ra cuộc cách mạng trong cách tiếp cận khách hàng. Sự tham gia khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn vào trải nghiệm cá nhân hóa thông qua trí tuệ nhân tạo. Trong bài nghiên cứu này, tác giả Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia khách hàng, tác động lòng trung thành với thương hiệu trong ngành FMCG và vai trò điều tiết của trải nghiệm trí tuệ nhân tạo.

CUỘC SỐNG UEH

Ra mắt UEH Community Shop: Trang giao dịch bán hàng trực tuyến vì cộng đồng đầu tiên tại UEH

Với chiến lược “hành động vì một tương lai bền vững” - For a more sustainable future, lần đầu tiên UEH ra mắt trang giao dịch bán hàng trực tuyến UEH Community Shop với các sản phẩm phục vụ cho cộng đồng và vì cộng đồng. Tại đây, các UEHer có thể dễ dàng tìm kiếm các nguồn sách kinh tế hữu ích cũng như các sản phẩm sáng tạo, mang màu sắc thương hiệu của cộng đồng UEH. Đặc biệt, UEH Community Shop hoạt động với chủ trương bán hàng phi lợi nhuận, khoản chênh lệch thu chi sẽ được đóng góp vào Quỹ Giving to UEH nhằm tái đầu tư vào các hoạt động ươm mầm tài năng, đầu tư vươn tầm quốc tế, lan tỏa tri thức, và các dự án hành động bền vững của nhà trường.

CUỘC SỐNG UEH

Tọa đàm Đề án Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản thực phẩm theo hướng bảo đảm an toàn thực phẩm giữa TP.HCM và các tỉnh thành Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tại UEH

Sáng ngày 20/9/2020, Sở Công Thương TP. HCM và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Tọa đàm Đề án xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản thực phẩm theo hướng bảo đảm an toàn thực phẩm giữa TP.HCM và các tỉnh thành Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

CUỘC SỐNG UEH

Hội thảo quốc tế: “Tiếp cận kinh tế trong quản lý môi trường ở khu vực Đông Nam Á”

Sáng ngày 10/01/2018, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á (Economy and Environment Partnership for Southeast Asia - EEPSEA Partnership) và Trung tâm Môi trường vì sự phát triển (Environment for Development, EfD-Vietnam) đã phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế về chủ đề “Tiếp cận kinh tế trong quản lý môi trường ở khu vực Đông Nam Á” tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với sự tài trợ của Tổ chức hợp tác phát triển quốc tế Thụy Điển (Swedish International Development Cooperation Agency - Sida).