CUỘC SỐNG UEH

Tái định vị Trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh: Hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững

Cùng với chiến lược tái cấu trúc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hình thành Đại học UEH đa ngành và bền vững giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn 2030, Thương hiệu Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng đồng thời được tái định vị về hình ảnh và nội dung để hướng đến một Đại học UEH đa ngành bền vững.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UEH VĨNH LONG

UEH 45 năm: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Tuổi 45 và khát vọng vươn tầm quốc tế

[Tạp chí Thi đua Khen thưởng] Gần 45 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) đã khẳng định được vị thế quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Với sức sống mạnh mẽ, bền bỉ tuổi 45, UEH đang sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới, với khát vọng vươn tầm quốc tế.

CUỘC SỐNG UEH

UEH In The Spotlight: Số tháng 8 - Phát triển năng lực công nghệ - Gắn kết quốc tế

Đáp ứng xu hướng chuyển động của kỷ nguyên số 4.0, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh luôn tiên phong phát triển năng lực công nghệ, từng bước đưa các ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động đào tạo và vận hành. Song song đó là nỗ lực liên kết với các tổ chức giáo dục, đại học hàng đầu thế giới để nâng cao chương trình giảng dạy, thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng hòa nhập thị trường lao động và kinh tế toàn cầu. Mời UEHers cùng theo dõi Bản tin UEH số tháng 8 - Phát triển năng lực công nghệ - Gắn kết quốc tế.

CUỘC SỐNG UEH

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Leipzig - Đức hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam tiếp cận thị trường Châu Âu

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nâng cao năng lực và hoàn thiện sản phẩm mô hình kinh doanh mở rộng thị trường ra nước ngoài, trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Leipzig - Đức phối hợp tổ chức Giải thưởng Nhà đổi mới sáng tạo quốc tế (International Innovator Award – IIA) năm 2021. International Innovators Award tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam kết nối, khám phá các thị trường mới tại Liên minh Châu Âu nói chung và tại Đức nói riêng.

CUỘC SỐNG UEH

UEH x Young Marketers ký kết hợp tác chiến lược, khởi động chương trình “Talk To CMOs”

[Brands Vietnam] Ngày 16/7/2021, Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) và Young Marketers ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của đôi bên, và cùng triển khai các dự án mang lại giá trị cho cộng đồng Marketing. Hai bên sẽ khởi động bằng chương trình “Talk to CMOs – Đối thoại cùng các CMO”, từ ngày 16-18/7, trên nền tảng online nhằm thích ứng với diễn biến của dịch COVID-19.

CUỘC SỐNG UEH

UEH khởi động chuỗi hoạt động kỷ niệm tuổi 45 – Toward Future University

Hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (27/10/1976 – 27/10/2021) với chủ đề “UEH-Toward Future University”, Microsite 45 năm chính thức ra mắt. Đây là nơi hội tụ của cộng đồng những nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng UEH đóng góp cho sự lan tỏa tri thức, văn minh và các giá trị giáo dục toàn diện đến mọi người.

CUỘC SỐNG UEH

Triển khai đề án Tái cấu trúc: Hình thành Đại học UEH và phát triển đa ngành đến lãnh đạo cấp khoa/viện/ban đào tạo, bộ môn, và các đơn vị khoa học công nghệ

Tái cấu trúc trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – Hình thành Đại học UEH và phát triển đa ngành trong giai đoạn 2021 – 2025 là một chiến lược rất quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với việc duy trì và phát huy thành quả của UEH trong 45 năm qua cũng như sự phát triển bền vững của Nhà trường trong thời gian tới. Trước mắt, trong năm 2021 UEH sẽ hình thành 3 trường thành viên gồm Trường Kinh doanh; Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước; Trường Công nghệ và Thiết kế.