CUỘC SỐNG UEH

Ra mắt Chuỗi hoạt động định kỳ Giving to UEH “Hành động vì một tương lai phát triển bền vững - For a More Sustainable Future”

Chiến lược tái định vị UEH đa ngành và bền vững giai đoạn 2021-2030 nhấn mạnh trách nhiệm của nhà trường trong sự phát triển bền vững của các thế hệ tương lai. Với hơn 240,000 cựu sinh viên cùng hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp hợp tác hàng năm, UEH tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kết nối nhà trường với các bên liên quan, nhằm huy động hiệu quả nguồn lực cộng đồng thông qua Chương trình Giving to UEH “For a More Sustainable Future” với các hoạt động định kỳ, dài hạn gồm: Chuỗi e-newsletter The story of Giving hàng tháng; Dự án gây quỹ, tiết kiệm mỗi ngày UEH Giving Tree dành cho cộng đồng UEHer https://givingtree.ueh.edu.vn/; và Sự kiện kết nối thường niên UEH Giving Day dành cho tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng. Đây là chương trình trọng điểm, nằm trong Chuỗi “Kết nối cộng đồng, Lan tỏa tri thức, Hành động bền vững”, một trụ cột chiến lược quan trọng của UEH.

CUỘC SỐNG UEH

Chương trình gặp mặt cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 45 năm thành lập và Trao giải cuộc thi Slogan

Sáng ngày 21/10/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức chương trình gặp mặt cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Trường nhằm chia sẻ những định hướng trong giai đoạn phát triển mới với chiến lược tái cấu trúc và định vị thương hiệu Đại học UEH, hướng đến đa ngành và bền vững. Đồng thời, chính thức công bố kết quả cuộc thi Sáng tác Slogan Đại học UEH đã khởi động từ tháng 9/2021.

CUỘC SỐNG UEH

Studio Quốc tế trình bày và đánh giá ý tưởng “Cuộc thi Sáng tác Slogan - Cùng viết câu chuyện Đại học UEH đa ngành và bền vững”

Ngày 09 tháng 10 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Sự kiện Studio Quốc tế trình bày và đánh giá ý tưởng Cuộc thi sáng tác Slogan “Cùng Viết Câu Chuyện Đại Học UEH Đa Ngành Và Bền Vững”. Trải qua hơn 40 ngày phát động, cuộc thi đã nhận sự ủng hộ tích cực của cộng đồng trong nước và quốc tế, gần 150 bài dự thi, 30% đến từ quốc tế, 60 kênh truyền thông đưa tin. Các bài dự thi đều được đầu tư chất lượng, thể hiện ngôn từ sáng tạo, trải qua sự đánh giá khắt khe của hội đồng ban giám khảo chuyên môn, UEH đã lựa chọn được tốp 09 slogan xuất sắc nhất thể hiện được những định hướng chiến lược của thương hiệu Đại học UEH giai đoạn 2021 - 2025.