UEH tiếp tục triển khai các công tác trọng tâm từ tháng 5/2020 đến hết năm 2020

27 tháng 05 năm 2020

Nhằm đánh giá tiến độ các hoạt động được triển khai đầu năm và định hướng hoạt động các đơn vị trong các tháng tới, sáng ngày 22/5/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị giao ban Khối Giảng dạy năm 2020.

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, hợp tác quốc tế của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có những điều chỉnh nhất định. Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục đại học trong thời điểm thực hiện phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu nhằm đảm bảo yêu cầu về tiến độ và chất lượng trên các lĩnh vực công tác.

Nhằm đánh giá tiến độ các hoạt động được triển khai đầu năm và định hướng hoạt động các đơn vị trong các tháng tới, sáng ngày 22/5/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị giao ban Khối Giảng dạy năm 2020.

Tổng quan tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; cùng với Trưởng/Phó các Khoa; Trưởng bộ môn; lãnh đạo các Phòng, Ban, Viện, Trung tâm thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của quý thầy, cô đã hoàn thành các nhiệm vụ quý I/2020 trong bối cảnh đại dịch Covid -19. Mặc dù phải làm việc trong điều kiện hết sức khó khăn, thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về cách ly xã hội nhưng quý thầy cô vẫn gặt hái một số thành quả nhất định, đáng ghi nhận hơn là có một số Khoa đã thực hiện đủ các chỉ tiêu KPI trong mảng nghiên cứu và công bố quốc tế, đó là một tín hiệu đáng mừng. Bên cạnh việc ghi nhận các thành quả đã đạt được, Thầy Hiệu trưởng mong muốn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của các Khoa trong việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong ba quý tiếp theo, những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện, phối hợp giữa các Khoa và Phòng, Ban.

Quý thầy, cô trao đổi và đóng góp ý kiến

Tại Hội nghị, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Viện cùng thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, các công tác trọng tâm cần phối hợp và phân tích những vấn đề còn tồn tại, nguyên nhân khách quan và chủ quan; từ đó đưa ra giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.

Kết thúc Hội nghị giao ban, Ban Giám hiệu Nhà trường đánh giá cao những đóng góp của quý thầy, cô tham dự. Các ý kiến rất thẳng thắn và cởi mở, có tinh thần trách nhiệm, xây dựng cao vì mục tiêu chung là sự phát triển của UEH.

Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

Chia sẻ