UEH tổ chức Lễ Khai giảng các Khóa đại học Vừa làm vừa học Đợt 1 - Năm 2021

02 tháng 01 năm 2021

Tối ngày 29/12/2020, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các Khóa đại học Vừa làm vừa học Đợt 1 - Năm 2021.

Đến tham dự Lễ Khai giảng có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Phong Nguyên - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc trường cùng 480 tân sinh viên trúng tuyển.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón các tân sinh viên gia nhập vào đại gia đình UEH. Thầy cũng gửi lời dặn dò, động viên các tân sinh viên nỗ lực, kiên trì vượt qua thử thách vừa học vừa làm để đạt kết quả tốt nhất.  

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu khai giảng khóa học

TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên công bố Quyết định thành lập khóa học

Trong đợt khai giảng này, Khóa K2021 TP1 có 264 thí sinh trúng tuyển. Đây là khóa học đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT, đào tạo trong vòng 3.5 năm với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản lý nguồn nhân lực, Luật kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính, Marketing, Tiếng Anh thương mại và Thương mại điện tử.

Khóa K2021 LTCĐ/TP1 có 155 thí sinh trúng tuyển. Đây là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng, đào tạo trong 1.5 năm với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Tài chính Marketing và Tiếng Anh thương mại.

Khóa K2021 LTTC/TP1 có 32 thí sinh trúng tuyển. Đây là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp, đào tạo trong 2.5 năm, với chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Quản trị và Tài chính.

Khóa K2021 VB2/TP1 có 29 thí sinh trúng tuyển. Đây là khóa đại học Vừa làm vừa học dành cho những người đã tốt nghiệp Đại học, đào tạo trong 2 năm, với chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực Kinh doanh quốc tế, Tài chính và Tiếng Anh thương mại.

Cô Nguyễn Trần Minh Châu - Đại diện Thư viện UEH hướng dẫn sinh viên khai thác dữ liệu của Thư viện

ThS. Nguyễn Công Nam - Đại diện Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học thông tin về công tác hỗ trợ sinh viên

ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên phổ biến quy chế học vụ

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo thường xuyên.

 

Chia sẻ