2 tân Tiến sĩ, 380 tân Thạc sĩ của UEH tốt nghiệp đợt 2 năm 2020

12 tháng 10 năm 2020

Sáng ngày 11/10/2020, tại hội trường A.116, cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ – Đợt 2 năm 2020.

Toàn cảnh Lễ tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, các giáo sư, giảng viên cùng quý phụ huynh và các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ.

Đợt tốt nghiệp này có 3 học viên cao học bảo vệ luận văn bằng tiếng anh với chuyên gia, giáo sư người nước ngoài tham gia Hội đồng. Tại buổi lễ, UEH đã trao bằng TS cho 2 NCS và 380 ThS. (121 ThS. Quản trị kinh doanh, 93 ThS. Ngân hàng, 75 ThS. Luật kinh tế, 34 ThS. Quản lý công, 18 ThS. Tài chính, 15 ThS. Kế toán, 12 ThS. Thống kê kinh tế, 10 ThS. Kinh tế phát triển, và 2 ThS. Kinh doanh thương mại).

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu chúc mừng các tân TS., ThS.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH gửi lời chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các tân TS., ThS. thời gian qua. Nhà trường tự hào và ghi nhận kết quả học tập, nghiên cứu đã hoàn thành của các tân khoa. Các tân TS., ThS. có quyền tự hào tốt nghiệp từ UEH với thương hiệu đã được khẳng định, định vị là trường có uy tín chất lượng cao ở Việt Nam về đào tạo lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và đang từng bước hội nhập mạnh mẽ vào nền giáo dục trên thế giới.

Thầy Hiệu trưởng đặc biệt nhấn mạnh trong thời đại cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra rất mạnh mẽ, tác động sâu rộng đến kinh tế xã hội, đòi hỏi phải nâng cao ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo để làm tốt chuyên môn, các tân TS., ThS. cần trao dồi kiến thức và từng bước mở rộng phạm vi nghiên cứu, trang bị kiến thức liên ngành, và tiếng anh là phương tiện không thể thiếu được trong nghiên cứu, trao đổi học thuật. Các tân thạc sĩ có thể gắn kết với nhà trường để tham gia học tiếp các chương trình Tiến sĩ bằng tiếng anh, tiếng Việt. Tân Tiến sĩ có nguyện vọng có thể trở thành giảng viên thỉnh giảng của nhà trường, tham gia giảng dạy, nghiên cứu và hội đồng chuyên môn.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định những thành tựu trong đào tạo của UEH. Chương trình đào tạo của UEH đã tiệm cận với chương trình đào tạo của các trường trên thế giới và phương pháp giảng dạy tích cực, khoa học. Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ nghiêm túc, có trách nhiệm, có chất lượng chuyên môn cao.

Sau hơn 30 năm đào tạo sau Đại học, UEH đã đào tạo hơn 13.860 Thạc sĩ, 493 tiến sĩ. Trong 44 năm hình thành và phát triển, UEH tự hào là trường có trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý công, quản lý kinh tế, luật trong khu vực công, khu vực tư của Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

ThS. Lê Hồng Lĩnh đại diện các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ tặng hoa và hình lưu niệm cho GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng trao bằng cho các tân ThS.

GS. TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân ThS.

Các Khoa trao bằng cho các tân ThS.

Niềm vui từ các tân ThS. trong ngày tốt nghiệp

 

Chia sẻ