4 sắc thái nguyên tố tại Acoustic Show: ELEMENTEZ

25 tháng 03 năm 2024

Ngày 18 tháng 3 vừa qua đã đánh dấu một buổi hòa nhạc đáng nhớ với "Acoustic Show: ELEMENTEZ" được tổ chức bởi UEH English Zone, mang đến cho khán giả những trải nghiệm vừa vui tươi nhưng không kém phần ý nghĩa.

Một sân khấu thật đáng yêu với nhiều màu sắc!

Hành trình khám phá bản thân của mỗi người không chỉ là khám phá thế giới bên ngoài mà còn là sự đào sâu vào thế giới bên trong để hiểu rõ hơn về chính mình. Trong sự trở lại với diện mạo mới mẻ, Acoustic Show: ELEMENTEZ mong muốn mang đến cho người tham dự khoảng thời gian để tự suy ngẫm và chấp nhận những khía cạnh đa dạng bên trong mỗi cá nhân.

Trong cuộc sống, mỗi người đều mang trong mình một loạt các cảm xúc phong phú, giống như một bản giao hưởng được tạo thành từ các yếu tố tự nhiên. Mỗi yếu tố - như lửa, nước, đất và khí - đại diện cho một khía cạnh cụ thể của bản chất con người, từ tính cách đến cảm xúc.

CHƯƠNG 1: Lửa và Nước

Thông qua 4 yếu tố tự nhiên, ELEMENTEZ đã khám phá thế giới nội tâm của mỗi người, bắt đầu với Lửa và Nước. Chương đầu tiên mở màn với những màn trình diễn sôi động thể hiện sự mãnh liệt và chiều sâu của các yếu tố này. Đó là sự cháy bỏng và đầy nhiệt huyết của Lửa trong các bài hát "Roar", "As the World Caves In", "Daylight" và sau đó lại là dòng chảy dịu dàng, êm ái của Nước qua "Safe and Sound", "River". Với giọng ca ngọt ngào, đầy cảm hứng của các ca sĩ tài năng Hồng Ngọc và Quốc Đạt đã chạm đến cảm xúc của khán giả, đồng thời cũng mang đến sự yên bình và êm.

Sự kiện bắt đầu với sự xuất hiện của Lửa và Nước

CHƯƠNG 2: Khí và Đất

Bước sang chương thứ hai, Acoustic Show đi sâu hơn vào những sắc thái của các yếu tố Khí và Đất. Trong chương này, những người tham dự có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ và kiên cường hơn của nguyên tố Đất cũng như sự linh hoạt của Gió. Từ các ca khúc  "Unstoppable", "Impossible" đến "A Thousand Years" và "If I Ain't Got You", ban nhạc Midnight Pulse Band đã không làm khán giả thất vọng khi chuyển hóa những giai điệu tưởng chừng như thông thường trở nên điều gì đó thực sự phi thường.

Cuộc hành trình tiếp tục, mở ra vẻ đẹp của Đất và Gió

CHƯƠNG 3: Tất cả hòa quyện tạo nên điều tuyệt vời

Tất cả, với sự kết hợp của những giọng hát hay và sự hỗ trợ của ban nhạc, người tham dự đã từng bước khám phá từng yếu tố trong mỗi cá nhân. Họ đã hiểu rằng lửa không chỉ hung bạo mà đôi khi cũng ấm áp và dịu dàng. Hoặc nước đôi khi cũng cuồn cuộn, dâng trào khác với vẻ yên ả thường thấy. Để khép lại sự kiện, ban nhạc Midnight Pulse Band đã giúp khán giả kết hợp tất cả các yếu tố bên trong họ thông qua những bản hòa âm tuyệt đẹp trong "All About That Bass", "Just The Way You Are" và "Nothing Gonna Change My Love For You".

Hòa mình vào không khí ấm cúng tại UEH English Zone

Trong suốt chương trình, tiếng cười và những khoảnh khắc sẻ chia tràn với nhau ngập tràn không gian, góp phần tô điểm thêm sự hứng khởi cho bầu không khí ấm cúng tại UEH English Zone. Chương cuối cùng không chỉ đánh dấu một kết thúc tuyệt vời cho sự kiện mà còn mở ra một hành trình tự phản chiếu mới cho những người tham dự. Hãy chấp nhận tất cả những phần khác nhau tạo nên con người bạn. Qua tất cả những trải nghiệm, bạn sẽ học hỏi và trưởng thành. Bằng cách chấp nhận những khía cạnh đối lập này, bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng lớn hơn, trở nên hoàn thiện hơn và khám phá ra bản chất tiềm ẩn trong mỗi chúng ta.

Acoustic Show tại UEH English Zone luôn song hành với giá trị cốt lõi, nơi những người đam mê ngôn ngữ có thể giải trí đồng thời phát triển các kỹ năng ngôn ngữ. UEH English Zone tiếp tục mang đến năng lượng tích cực, lan tỏa những giá trị lâu dài đến cộng đồng sinh viên trong các sự kiện và chương trình sắp tới với thông điệp "Cộng đồng UEH - Những người thay đổi bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật".

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Chia sẻ