Bàn giao Công trình nâng cấp phòng họp A.103 do Ngân hàng OCB tài trợ

20 tháng 05 năm 2015

Sáng ngày 19/5/2015, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra nghi thức bàn giao Công trình nâng cấp phòng họp A.103 do Ngân hàng Phương Đông (OCB) tài trợ.

Tham dự buổi bàn giao, về phía đại diện OCB có Ô. Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ô. Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc; Ô. Trương Đình Long - Phó Tổng Giám đốc. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; cùng Quý Thầy/Cô là Trưởng các phòng, viện, trung tâm của UEH và lãnh đạo các phòng, ban của Ngân hàng OCB.

Phòng họp A.103 được UEH nâng cấp mở rộng (Cải tạo, sửa chữa và nâng cấp nội thất, thiết bị) vào cuối năm 2014 và được hoàn thành vào đầu năm 2015.

Năm 2012 OCB và UEH đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cam kết phối hợp hỗ trợ nâng cao chuyên môn các chương trình đào tạo sinh viên trong lĩnh vực kinh tế - quản trị kinh doanh của trường; tổ chức các hội thảo, báo cáo chuyên đề, thẩm định đề tài, dự án nghiên cứu khoa học của sinh viên; triển khai các chương trình học bổng, thực tập, tuyển dụng sinh viên, các chương trình đào tạo bổ sung kiến thức do Ngân hàng đặt hàng; Ưu tiên cung cấp mặt bằng và các tiện ích đi kèm tại các cơ sở hiện tại và tương lai của Trường cho Ngân hàng mở các điểm giao dịch. Bên cạnh đó, Ngân hàng sẽ cung cấp cho giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng với nhiều tiện ích đa dạng và các chương trình ưu đãi tốt nhất như: Quản lý các khoản thu chi của Trường qua tài khoản tiền gửi của Trường mở tại Ngân hàng, dịch vụ thu học phí sinh viên, chi hộ lương cho giảng viên - cán bộ nhân viên trường, cung cấp thẻ sinh viên, hỗ trợ cho vay vốn, tư vấn tài chính, Trao tặng học bổng và hỗ trợ cho các sinh viên học giỏi của Trường có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ kinh phí tổ chức các hoạt động, tăng cường cơ sở vật chất của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giảng day và nghiên cứu

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng UEH phát biểu cảm ơn Ngân hàng OCB

Ô. Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng OCB phát biểu

ThS. Bùi Quang Hùng - Trưởng phòng Tài chính-Kế toán UEH giới thiệu tổng quan về công trình nâng cấp phòng họp A.103 do Ngân hàng OCB tài trợ

GS.TS. Nguyễn Đông Phong và PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt tặng quà và hoa cảm ơn Ngân hàng OCB

 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong và Ô. Trịnh Văn Tuấn thực hiện nghi thức bàn giao“Phòng họp UEH” 

Chụp hình lưu niệm

Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ