Chăm sóc mắt sáng khỏe cùng sinh viên UEH

15 tháng 10 năm 2024

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức khỏe mắt trong học tập và sinh hoạt hàng ngày, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng UEH chăm sóc đôi mắt sáng khỏe” với các hoạt động thăm khám và tầm soát mắt miễn phí dành cho gần 1000 sinh viên, diễn ra từ ngày 01/10 đến 09/10/2024.

Trong hai tuần diễn ra sự kiện, sinh viên UEH đã được đội ngũ bác sĩ tiến hành khám mắt tổng quát, đo thị lực, đo khúc xạ, chụp hình tầm soát đáy mắt và đưa ra những tư vấn phù hợp với tình trạng thị giác, hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc mắt. Những kiểm tra này không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề như cận thị và loạn thị mà còn cung cấp kiến thức hữu ích để sinh viên có thể chăm sóc sức khỏe đôi mắt của mình trong suốt quá trình học tập và làm việc.

Hoạt động thăm khám và tầm soát mắt dành cho sinh viên tại UEH

Với hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chương trình được thực hiện do các bác sĩ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu đã từng tham gia công tác quản lý, khám và điều trị tại bệnh viện mắt TP. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và các kỹ thuật viên khúc xạ của Trung tâm mắt Quốc tế Phương Đông.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của gần 1000 sinh viên, với nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ và sự tận tình của Ban tổ chức. Điều này cho thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe mắt của sinh viên cao, và sự kiện đã thành công trong việc đáp ứng đúng nhu cầu.

Theo đó, chương trình không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho từng cá nhân mà còn góp phần nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe mắt trong cộng đồng sinh viên. Khi mắt khỏe, các bạn sẽ có thể học tập và làm việc hiệu quả hơn, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường và xã hội.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin, ảnh: Ban Chăm sóc người học UEH, Ban Truyền thông và Phát triển đối tác UEH

 

 

Chia sẻ