Chuỗi hoạt động sinh viên UEH: Ra mắt Cổng kết nối tình nguyện trực tuyến GoVirlunteer - Kết nối dễ dàng, gửi ngàn yêu thương!

11 tháng 01 năm 2022

Website tình nguyện trực tuyến GoVirlunteer do Hội sinh viên UEH thực hiện chính thức ra mắt vào ngày 09/01/2022 nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022). GoVirlunteer ra đời với mong muốn tạo không gian kết nối giữa các tổ chức và sinh viên nói chung, gắn bó mọi người với nhau và lưu giữ những giá trị nhân đạo sâu sắc trong hành trình làm thiện nguyện của mỗi cá nhân, tập thể.

Với sứ mệnh kết nối, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển bản thân một cách dễ dàng, tiện lợi ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, GoVirlunteer không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mà còn sẵn sàng đồng hành cùng các tình nguyện viên nhiệt huyết trên những chặng đường thiện nguyện về sau.

Nhân ngày website chính thức đi vào hoạt động, Hội sinh viên UEH đã mang đến cho toàn thể sinh viên một bất ngờ đặc biệt đó chính là chuỗi challenge “CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN” cùng với phần quà hấp dẫn cho những bạn may mắn.

Challenge chính thức bắt đầu từ ngày 09/01/2022 đến ngày 15/01/2022. Đối tượng tham gia gồm toàn thể sinh viên UEH. Challenge “Chiến sĩ tình nguyện” bao gồm 2 thử thách:

Challenge 1: Khởi đầu của chiến sĩ

  • Bước 1: Đăng kí làm thành viên GoVirlunteer tại đây.
  • Bước 2: Cập nhật thông tin cá nhân trên website.

Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây

Challenge 2: Đồng hành cùng GoVirlunteer

  • Bước 1: Tìm “Ban Công nghệ và Truyền thông số” trên Cộng đồng | Đơn vị tổ chức.
  • Bước 2: Đăng ký tham gia Challenge “Chiến sĩ tình nguyện”.

Cách thức tham gia:

Hoàn thành đủ 2 thử thách của Challenge “Chiến sĩ tình nguyện” trong thời gian quy định.

Quyền lợi:

- Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 sinh viên may mắn nhất dựa trên hình thức random để trao phần thưởng trị giá 200.000đ cho mỗi bạn.

- Được cập nhật hoàn thành hoạt động sau khi thực hiện xong Challenge.

Hãy cùng Hội sinh viên UEH thực hiện Challenge “Chiến sĩ tình nguyện” và đón chờ các hoạt động tiếp theo đến từ cổng kết nối tình nguyện GoVirlunteer nhé!

Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH

 

Chia sẻ