Chương trình gặp gỡ, trao đổi hợp tác của UEH và Công ty Richard Moore Associates

21 tháng 02 năm 2022

Chiều ngày 18/02/2022, tại cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi gặp gỡ, thảo luận và trao đổi hợp tác với Công ty Richard Moore Associates - một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu tại Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, cùng lãnh đạo và viên chức phòng Marketing - Truyền thông.

Về phía Công ty Richard Moore Associates (gọi tắt là RMA), có ông Richard Moore - Chủ tịch kiêm Giám đốc ý tưởng, bà Thu Vân - Giám đốc phát triển kinh doanh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt của UEH và Công ty Richard Moore Associates

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường UEH cho biết: “Năm 2021 vừa qua là năm mở đầu của UEH thực hiện chiến lược tái cấu trúc, hình thành Đại học đa ngành và bền vững. Trong đó, không thể không kể đến những đóng góp của RMA đối với chiến lược xây dựng thương hiệu của UEH trên hành trình mới này. Ngay tại Cuộc thi sáng tác slogan: Cùng viết câu chuyện UEH đa ngành và phát triển bền vững được tổ chức vào tháng 9/2021, ông Richard Moore - Chủ tịch RMA đã hỗ trợ UEH với vai trò Giám khảo cuộc thi, cùng đồng hành, lựa chọn những ý tưởng xuất sắc và đặc biệt là xây dựng nên slogan chính thức của UEH là “Unbounded creativity. Empowered futures. Holistic values.” - “Thỏa sức sáng tạo. Chủ động tương lai. Toàn diện giá trị.”. Không chỉ vậy, RMA hiện còn cung cấp các dịch vụ sáng tạo, hỗ trợ chiến dịch tuyển sinh của UEH. Chúng tôi đánh giá rất cao và mong muốn hợp tác lâu dài, hiệu quả cùng RMA trong thời gian sắp tới với những chương trình ý nghĩa, mang giá trị thiết thực”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường UEH gửi lời cảm ơn đến RMA đã hỗ trợ UEH trong việc thực hiện chiến lược tái định vị và thể hiện mong muốn hợp tác sắp tới

Ông Richard Moore - Chủ tịch RMA cũng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một dự án tái định vị trường đại học và cuộc thi quốc tế như thế này, tôi rất ấn tượng phong cách chuyên nghiệp của UEH. Vào những năm 90, tôi cũng là một giảng viên chương trình Việt Nam Marcom của UEH, vì vậy khi nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi sáng tác Slogan của trường tôi đã không hề ngần ngại tham gia, với tôi đây như một mối duyên làm việc thật tốt đẹp. Và tôi thực sự rất mong sẽ trở thành một phần trong hoạt động giảng dạy Marketing cũng như Marketing kỹ thuật số và thiết kế đa phương tiện của Nhà trường trong thời gian sắp tới”.

Ông Richard Moore - Chủ tịch RMA chia sẻ mong muốn về việc hợp tác với UEH

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 bên đã thảo luận và trao đổi chương trình kết nối hợp tác sắp tới gồm: Kết nối đào tạo (Chương trình Học kỳ doanh nghiệp tại RMA cho sinh viên UEH ngành kinh tế, sáng tạo; Chuyên gia RMA chia sẻ kiến thức thực tế trong ngành marketing, truyền thông, sáng tạo cho sinh viên UEH; RMA cùng xây dựng và đánh giá chương trình đào tạo Digital Communication & Media Design của Khoa Thiết kế-Truyền thông, Trường Công Nghệ & Thiết kế UEH; Cùng xây dựng bản tin E-newletters chia sẻ tri thức hàng tháng) và cung cấp gói dịch vụ tư vấn cho UEH.

Lãnh đạo 2 bên đã thảo luận và trao đổi chương trình kết nối hợp tác sắp tới 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong tặng món quà kỷ niệm của UEH cho công ty Richard Moore Associates

Hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Richard Moore Associates là công ty tư vấn 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, đặc biệt khi gia nhập WTO, CTTPP và EVFTA.

Với mục tiêu kết nối cộng đồng, chia sẻ tri thức, hành động vì sự phát triển bền vững, UEH đã và đang đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Dựa trên những nguồn lực, thế mạnh của các bên để cùng nhau hợp tác, nghiên cứu và xây dựng những giá trị tri thức thiết thực, giải quyết những vấn đề kinh tế, xã hội trước tác động của toàn cầu hóa.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Thông tin đăng tải tại Richard Moore Associates

 

Chia sẻ