Cùng UEH English Zone khép lại một năm 2023 thật đáng nhớ!

27 tháng 12 năm 2023

Lại một năm mới chuẩn bị đến gần, giờ đây cũng là lúc ta cùng nhau nhìn lại những hoạt động sôi động đã diễn ra tháng cuối năm tại UEH English Zone. Tháng 12 vừa qua đã mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thật đặc biệt khi có sự pha trộn giữa hoạt động trực tuyến và trực tiếp tại Công viên tiếng Anh. Sau đây, ta hãy cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp ta đã có với nhau qua những hoạt động chính của tháng vừa rồi nhé!

Gần đến thời điểm kết thúc học kì cũng là khi các bạn sinh viên có thời gian để quây quần với gia đình. Chính vì vậy, hoạt động EZ Talks and Boardgames của UEH English Zone đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến nhằm giúp người học thuận tiện tham gia. Đối với các hoạt động EZ Talks, chúng ta đã cùng đi qua chủ đề “Me, Myself & I” (05/12/2023) và "Golden Hour" (19/12/2023). Trong những hoạt động này, chúng ta đã có cơ hội tự nhìn lại và đánh giá về những điều đã diễn ra trong năm 2023, cũng như trò chuyện về việc dành thời gian chất lượng cùng người thân, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ vào thời điểm đặc biệt này.

 

 

Trò chuyện thân mật cuối năm cùng hoạt động “Me, Myself & I” "Golden Hour"

Được hưởng ứng nhiệt tình, các hoạt động EZ Boardgames vẫn được tổ chức đều đặn để thỏa đam mê của các bạn sinh viên. Dù không thể chơi boardgames trực tiếp tại không gian xanh ở Công viên B2, UEH English Zone đã tổ chức các buổi boardgames qua các nền tảng trò chơi tương tác trực tuyến, không thể không nhắc đến những Boardgames kịch tính trong hoạt động“Mission Impossible” (12/12/2023) và “Roll the dice” (26/12/2023). Nếu hoạt động "Mission Impossible" đã cho ta trải nghiệm không khí của các đặc vụ bí mật thông qua trò chơi Spyfall, thì hoạt động "Roll the dice" cho ta biết đầu tư khôn khéo thông qua trò chơi Monopoly. Chắc hẳn ngoài việc phát triển khả năng suy luận thì đây cũng là cơ hội để áp dụng kiến thức kinh tế trong môi trường giả tưởng phải không nào!?

 

Những màn suy luận kịch tính qua hoạt động “Mission Impossible” “Roll the dice”

Bên cạnh đó, BELL UEH đã tổ chức hoạt động “Speaking Group Extended – 2023 Wrapped” tại UEH English Zone, một cơ hội để ta ngồi lại với nhau và “flex” những moment mà bạn có trong suốt hành trình rực rỡ 2023, cũng như chia sẻ về một năm 2023 đầy biến động của chúng ta.

 

Cùng BELL UEH kết thúc năm 2023 qua hoạt động Speaking Group Extended

Không chỉ kết hợp với BELL UEH để đem lại cơ hội giao lưu trao đổi bằng tiếng Anh cho các bạn sinh viên, UEH English Zone còn cùng đơn vị thân thuộc - Đoàn Hội sinh viên Khoa Ngoại Ngữ (SFL) tổ chức chương trình “ECOFF - English Coffee Talk #33: CHRISTMAS PARTY", nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng sinh viên.

 

Cùng dành thời gian “healing” qua hoạt động Coffee Talk

Đặc biệt, với không khí giáng sinh đang cận kề và không khí se lạnh đã tràn ngập khắp mọi nẻo đường, góc phố, UEH English Zone đã cùng Đoàn Hội sinh viên Khoa Ngoại Ngữ tổ chức hoạt động “Christmas Activation Booth Day: Xmasphere - Christmas Here”  tại Sảnh B1 – Cơ sở B, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng ta đã cùng nhau tận hưởng những giây phút đặc biệt trong không khí lễ hội, mang đến niềm vui và sự gắn kết cho tất cả sinh viên tham gia.

 

 

 

 

Không khí giáng sinh an lành tại hoạt động “XMASPHERE”

Vậy là chúng ta đã phải nói lời tạm biệt một năm 2023 thật tuyệt vời. Với những kỉ niệm ta đã cùng nhau đi qua, hãy cùng chờ đón những hoạt động thường xuyên của UEH English Zone trong năm 2024 nhé! Để biết thêm về các chương trình Tiếng Anh hữu ích, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các hoạt động giúp phát triển năng lực Tiếng Anh mới nhất.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ