Đánh bật sức nóng cùng UEH English Zone

27 tháng 05 năm 2024

UEH English Zone đã trở thành một địa điểm sinh hoạt quen thuộc của các sinh viên UEH sau những giờ học tại trường. Với lịch trình hoạt động thường xuyên cùng với những nội dung sinh hoạt luôn được đổi mới, Công viên Tiếng Anh UEH đã mang lại cho các bạn sinh viên những giây phút thư giãn đầy bổ ích trong giai đoạn thi kết thúc học phần đầy căng thẳng. Tháng Năm này, UEH English Zone tiếp tục đem đến cho người học nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyện tiếng Anh thú vị. Hãy cùng UEH English Zone điểm qua những dấu ấn trong tháng năm này nhé!

Khởi đầu tháng 5 với chương trình Speaking Group Extended: The Magic Of Words cùng tìm hiểu Gen Z sử dụng ngôn từ thế nào để phản ánh phong cách và cá tính của mình. Khi thời nay đã sáng tạo ra cú hit ngôn ngữ, kết hợp từ lóng, viết tắt siêu tốc để ngôn từ trở nên chất chơi hơn, chương trình đã giúp các bạn cập nhật và bàn luận về những từ ngữ Gen Z top trend hiện tại. Bên cạnh đó, buổi Speaking Group Extended: Light the Night cũng giúp các bạn giải mã được từ khóa “cú đêm” và “chim sớm” cùng sự khác biệt của hai từ khóa thú vị này.

Với mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quát cũng như chia sẻ những trải nghiệm của bản thân, Đoàn Hội - Khoa Ngoại Ngữ và UEH English Zone đã đồng tổ chức buổi ECOFF #40 VIRAL TALK tạo nên một bầu không khí sôi động, với free-talk format dưới hình thức trực tuyến. Người tham dự đã có cho mình những kỷ niệm vui vẻ, và chia sẻ câu chuyện hài hước xoay quanh những chủ đề đang “trending”.

Vượt ngoài sự mong đợi, chuỗi hoạt động DIY tại UEH English Zone tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích. Với chủ đề mang tên“Ori-mami” mừng Ngày của Mẹ, các bạn sinh viên đã cùng nhau xếp những mẫu origami đẹp mắt, chia sẻ những câu chuyện gia đình vô cùng ý nghĩa. Không chỉ là một hoạt động thủ công tạo ra những chiếc thiệp độc nhất vô nhị chứa đựng những thông điệp, những tâm tình mà các bạn sinh viên muốn gửi đến mẹ, buổi trò chuyện còn là dịp để mọi người bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ, về những kỷ niệm, những câu chuyện tuổi thơ,...

Để chuẩn bị cho mùa hè rực rỡ, UEH English Zone đã tổ chức chương trình “Beat the Heat!” Các bạn sinh viên UEH đã có dịp trải nghiệm fashion show và chinh phục thử thách mặc trang phục biển và thuyết trình về trang phục. Đây là một hoạt động vô cùng thú vị và được các bạn tham gia rất nhiệt tình.

Tham gia các hoạt động tại UEH English Zone, sinh viên không chỉ nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn có cơ hội giao lưu, kết bạn và giải trí sau giờ học tập, thi cử căng thẳng, đem lại niềm vui và cảm giác thoải mái, giúp bạn quên hết đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Tất nhiên, một trong những hoạt động không thể thiếu của Công viên Tiếng Anh vào mỗi thứ ba và thứ sáu hằng tuần: EZ Talks & EZ Boardgame vẫn đang thu hút rất nhiều sinh viên trường tham dự dù các bạn đang bước vào những tuần căng thẳng của tháng thi cử. Với mong muốn phát triển toàn diện kỹ năng cho các bạn sinh viên, tháng Năm này, EZ Talks đặc biệt tập trung vào các chủ đề phát triển bền vững như: “Sustainable Oasis”, “Balanciaga”, nhằm nâng cao vốn từ của người tham dự về 17 mục tiêu phát triển bền vững, cũng như đem đến cho các bạn cơ hội được chia sẻ quan điểm của mình về các chủ đề chữa lành như học cách cân bằng giữa cuộc sống là làm việc. Bên cạnh đó, tháng Năm còn là sự xuất hiện của những Board Game cân não như Exploding Kittens, The Resistance, Uno Flip, Virus!,..tại UEH English Zone.

Các hoạt động tại UEH English Zone tháng 5 đã diễn ra vô cùng sôi nổi và ý nghĩa với nhiều hình thức đa dạng và phong phú, tạo ra môi trường thực hành tiếng Anh hiệu quả và thú vị cho người học tại UEH. Để có được những trải nghiệm đầy bổ ích và ý nghĩa tại công viên Tiếng Anh, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các hoạt động phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng bằng ngôn ngữ tại UEH.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ