Giải UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE 2023: Hơn 1,2 tỷ đồng gây Quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH

08 tháng 04 năm 2023

Sau 4 lần tổ chức, UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE đã trở thành một trong những hoạt động thường niên kết nối cộng đồng cựu sinh viên, đối tác của Ban Điều hành Mạng lưới Cựu sinh viên Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) để cùng nhau thực hiện những trách nhiệm xã hội, hướng đến ươm mầm tri thức cho những thế hệ tương lai. Nhằm tiếp tục phát huy ý nghĩa này, UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE 2023 đã chính thức được Câu lạc bộ Golf UEH Alumni tổ chức vào ngày 6/4 vừa qua với hơn 1,2 tỷ đồng đã được đóng góp cho Quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH.

Tiếp nối thành công các năm qua, UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE 2023 Gây quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH đã chính thức được tổ chức vào ngày 06/04/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Với ý nghĩa rất thiết thực của giải đấu đã được khẳng định, giải golf năm nay đã thu hút được 142 golfer tham gia cùng sự đồng hành của 40 cá nhân, đơn vị tài trợ, trong đó: 03 Nhà tài trợ Kim cương (Công ty Cổ phần 4M, Tổng Công ty May Nhà Bè, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước); 02 Nhà tài trợ Vàng (Công ty CP Đầu tư Long Biên - Sân Golf Tân Sơn Nhất, Ngân hàng Vietcombank - CN Nam Sài Gòn); 02 Nhà tài trợ Đồng (Công ty Đầu tư Quảng cáo Song Hành, Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB); và 33 cá nhân đơn vị đồng tài trợ.

Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp mang đến giá trị kết nối cộng đồng các thế hệ cựu sinh viên và đối tác của UEH với những giây phút tranh tài sôi nổi trên tinh thần thi đấu hết mình vì cộng đồng cựu sinh viên UEH văn minh và nghĩa tình.

Các Golfer đã có những màn tranh tài sôi nổi

Với những màn thể hiện vô cùng xuất sắc, Giải Best Gross đã chính thức thuộc về Golfer Nguyễn Tiến Đạt

Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao giải các Bảng đấu và giải kỹ thuật gồm:

- Giải Bảng Nữ: Giải nhất thuộc về golfer Trần Mỹ Ngọc

- Giải Bảng Nam:

+ Bảng A: Hạng ba thuộc về golfer Ngô Hữu Thành; Hạng nhì thuộc về golfer Lý Chính Đức; Hạng nhất thuộc về golfer Trần Trọng Khang.

+ Bảng B: Hạng ba thuộc về golfer Nguyễn Tiến Lộc; Hạng nhì thuộc về golfer Võ Hoàng Thu; Hạng nhất thuộc về golfer Lê Thúc Hoài

+ Bảng C: Hạng ba thuộc về golfer Võ Xuân Vinh; Hạng nhì thuộc về golfer Lưu Văn Giáp; Hạng nhất thuộc về golfer Lê Tiến Hòa

- 06 Giải kỹ thuật: 04 Giải gần cờ nhất thuộc về các golfer: Nguyễn Tư Trung, Bùi Duy Khánh, Nguyễn Tiến Đạt, Trần Trọng Khang; 01 Giải cú đánh xa nhất thuộc về golfer Tăng Hoàng Long; 01 Giải cú đánh chính xác nhất thuộc về golfer Lê Quang Huy.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Tổng biên tập Tạp chí Jabes, Chủ tịch CLB Golf UEH Alumni phát biểu tại Gala trao giải

Trao giải cho các Golfer có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu

Đặc biệt, trong khuôn khổ Gala trao giải cũng đã diễn ra chương trình đấu giá những vật phẩm UEH (Áo đồng phục, ly, bình nước) có chữ ký của cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam PARK HANG-SEO nhằm gây quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH. Với ý nghĩa thiết thực này chương trình đấu giá đã diễn ra sôi nổi và thu hút được sự tham gia rất nhiệt tình của các anh chị golfer, kết thúc các phiên đấu giá ban tổ chức đã nhận được 680 triệu đóng góp của các mạnh thường quân, cụ thể như sau: Anh Lê Thúc Hoài đã thắng phiên đấu giá áo đồng phục UEH có chữ ký Huấn luyện viên Park Hang-seo với số tiền là 200 triệu đồng; Anh Mai Thanh Trúc đã thắng phiên đấu giá cặp bình ly UEH có chữ ký Huấn luyện viên Park Hang-seo với số tiền là 150 triệu đồng; Ngoài ra các anh chị không thắng trong các phiên đấu giá cũng tham gia đóng góp cho quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH: Anh Nguyễn Quốc Bảo đóng góp 200 triệu đồng, Anh Tăng Thành Trung đóng góp 100 triệu đồng; Anh Nguyễn Tuấn Anh đóng góp 20 triệu đồng; và Chị Trần Mỹ Ngọc đóng góp 10 triệu đồng.

Chương trình đấu giá những vật phẩm UEH gây quỹ học bổng Ươm mầm tài năng

Cùng với những đóng góp của các cá nhân, đơn vị trước khi giải diễn ra với số tiền 530 triệu đồng như vậy giải UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE 2023 nhằm gây quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được hơn 1,2 tỷ đồng từ tài trợ và đấu giá vật phẩm đóng góp vào Quỹ học bổng Ươm mầm tài năng UEH. Đây là khoản học bổng rất quý giá và thiết thực sẽ hỗ trợ cho các sinh viên tài năng của UEH có cơ hội phát triển nâng cao tri thức và năng lực, đóng góp cho sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được hơn 1,2 tỷ đồng đóng góp cho Quỹ Ươm mầm tài năng UEH

Có thể khẳng định, UEH GOLF TOURNAMENT - SWING FOR FUTURE không chỉ là dịp để gắn kết các thế hệ cựu sinh viên, các đối tác của UEH mà còn là cầu nối để thế hệ đi trước để tạo cơ hội và chắp cánh cho thế hệ đi sau, vì một tương lai phát triển bền vững.

03 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA MẠNG LƯỚI CỰU SINH VIÊN UEH

Với gần 250.000 cựu sinh viên, học viên, Mạng lưới Cựu sinh viên UEH tự hào mang đến 03 giá trị cốt lõi: Kết nối, Chia sẻ, Phát triển bản thân và sự nghiệp cho các thành viên:

Kết nối (Connecting): cơ hội kết nối với bạn học, cựu sinh viên, giảng viên, viên chức UEH các thế hệ, qua nhiều thời kỳ và các doanh nghiệp trong cộng đồng cựu sinh viên.

Chia sẻ (Sharing): các thành viên có thể tham gia và chia sẻ các sở thích cá nhân về văn hóa, văn nghệ, thể thao, hoạt động thiện nguyện,… trong cộng đồng cựu sinh viên; hay tham gia tư vấn, cố vấn, hỗ trợ học bổng, tạo cơ hội nghề nghiệp cho các thế hệ đàn em UEH thông qua chuỗi hoạt động đa dạng hằng năm.

Phát triển bản thân và sự nghiệp (Personal & Professional development): Thành viên mạng lưới có cơ hội tham gia các workshop cập nhật kiến thức chuyên môn và học tập suốt đời (lifelong learning). Đặc biệt, Bạn sẽ được giao lưu với các lãnh đạo, doanh nhân thành công, từ đó, mở ra nhiều cơ hội tìm kiếm đối tác, hợp tác kinh doanh và phát triển sự nghiệp của chính mình.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ