Hoạt động định hướng dành cho Tân sinh viên K25.2 Văn bằng 2 ĐHCQ và K27.2 Liên thông ĐHCQ

22 tháng 12 năm 2022

Trong những ngày cuối năm, mặc dù bận nhiều công việc nhưng Thầy, Cô và Tân sinh viên Khóa 25.2 Văn bằng 2 và Khóa 27.2 Liên thông Đại học chính quy vẫn dành thời gian để tham gia tọa đàm Hoạt động định hướng cho tân sinh viên vào ngày 14/12 và 15/12 vừa qua một cách nhiệt huyết. Với những chia sẻ vô cùng cởi mở, tận tâm của Quý Thầy, Cô là Báo cáo viên trong chương trình hoạt động định hướng sẽ giúp tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mà từ đây, sinh viên sẽ hoàn thiện dần tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong việc lập kế hoạch học tập, cân bằng với các hoạt động tại trường.

Trước buổi tọa đàm các Anh, Chị tân sinh viên có thể tìm hiểu thông tin về quy chế đào tạo, văn hóa sinh viên UEH, các sân chơi, cuộc thi truyền thống của UEH cũng như thông tin chi tiết về cơ sở vật chất và các dịch vụ thông minh của UEH. Đặc biệt, các Anh, Chị có thể tiếp cận các kênh tư vấn sau nhập học trên trang thông tin để nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ từ phía nhà Trường.

*Tìm hiểu thêm tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/

Tọa đàm có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó hiệu trưởng UEH, Trưởng Phòng Đào tạo UEH và đại diện Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, Phòng Marketing - Truyền thông, Thư viện, Phòng Công nghệ Thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học. Đặc biệt hoạt động còn thu hút sự có mặt của các Anh, Chị là Tân sinh viên khóa K25.2 Văn bằng 2 và Khóa K27.2 Liên thông Đại học chính quy. 

PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo chia sẻ “Trong những năm qua, tôi luôn nhận thấy Anh, Chị học viên của Văn bằng 2 và Liên thông Đại học chính quy luôn là những người có ý chí cầu tiến, ham học hỏi và luôn giữ một quyết tâm học tập và rèn luyện một cách cực kỳ nghiêm túc. Vì vậy, với môi trường học tập không ngừng đổi mới cùng với chiến lược tiên phong phát triển Đa ngành và Bền vững trong giai đoạn sắp tới, nhà trường hy vọng Anh, Chị tân sinh viên sẽ cố gắng phát triển bản thân để tự do lựa chọn ngành học, tự do chọn cách học, tự do thể hiện bản thân, tự do định hướng tương lai cho chính mình”.

PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng Anh, Chị tân sinh viên

Bên cạnh đó, Thầy/Cô còn chia sẻ về những vấn đề quy chế học tập như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập, học phí. Ngoài ra, sinh viên được nhấn mạnh về những vấn đề học tập thay đổi để thích ứng trong thời đại công nghệ số như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập và quy định mượn sách, tham khảo tài liệu tại Thư viện… Cùng với đó hoạt động định hướng cũng đã trang bị cho Anh, Chị hệ thống học tập hiện đại và tân tiến, UEH còn xây dựng hệ thống chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp.

Các Thầy/ Cô là Báo cáo viên vô cùng cởi mở, nhiệt tình chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên

Ngoài ra, khi tham gia chương trình tân sinh viên còn có cơ hội vừa ôn lại những kiến thức, thông tin đã được Thầy, Cô chia sẻ vừa nhận được những phần quà từ UEH thông qua Mini Game “UEHers thông thái”.

Kết thúc chương trình là phần giải đáp thắc mắc. Anh/Chị tân sinh viên đã rất sôi nổi đặt ra những câu hỏi cho Thầy, Cô, cho thấy sự năng nổ, nhiệt huyết của Anh/Chị. Hai buổi tọa đàm hoạt động định hướng đầu khóa là hành trang đầu tiên của anh, chị trúng tuyển hệ Liên thông và Văn bằng 2 Đại học chính quy đã khép lại, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho chặng đường sắp tới. Hy vọng các anh, chị tân sinh viên đã có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị và sẵn sàng bước vào một kỳ học mới thật thành công tại UEH.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học

 

 

Chia sẻ