Hoạt động định hướng đầu khóa - Khóa K26.2 VB2 ĐHCQ, K28.2 LT ĐHCQ, K2023 VB1/TP3 và K2023 VB2/TP3 VLVH

11 tháng 07 năm 2023

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã dẫn đầu 9 Đại học tại Việt Nam, vinh dự thuộc top 301-400 Đại học hàng đầu thế giới đóng góp cho 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc theo Bảng xếp hạng THE Impact Rankings 2023. Cùng với sự tự hào đó chắc hẳn nhiều Anh, Chị Tân học viên đang rất đắn đo, không biết phải làm thế nào để có thể học thật tốt và có được những trải nghiệm thú vị tại UEH. Thấu hiểu được điều đó, UEH đã tổ chức chương trình hoạt động định hướng dành cho các tân học viên KHÓA K26.2 VB2 ĐHCQ, K28.2 LT ĐHCQ, K2023 VB1/TP3 và K2023 VB2/TP3 VLVH nhằm giúp giúp tân học viên dễ dàng hòa nhập vào hành trình đến với tri thức cũng như trải nghiệm không gian học tập tại UEH.

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, tân sinh viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin dành cho tân sinh viên tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/. Đây là trang thông tin được xây dựng một cách đầy đủ và thiết thực, là hành trang giúp tân sinh viên học tập tốt tại UEH. Tại đây, Anh/Chị có thể tìm hiểu thông tin về lịch sử – sứ mạng – tầm nhìn UEH, văn hóa, cơ sở vật chất; hoạt động học tập, đại học thông minh, vấn đề hỗ trợ – chăm sóc hay những thông tin liên quan đến tốt nghiệp.

 

PGS. TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu và gửi lời chúc mừng đến các Anh, Chị Tân học viên

Với phương châm “Lấy người học làm trọng tâm”, các Thầy, Cô là báo cáo viên trong suốt chương trình luôn tận tâm, cởi mở chia sẻ những kiến thức thú vị về UEH giúp tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mà từ đây, sinh viên sẽ hoàn thiện dần tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong việc lập kế hoạch học tập, cân bằng với các hoạt động tại trường.

ThS. Phan Lâm Thao - Đại diện Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Cô Đặng Châu Thanh Hiền  - Đại diện Thư viện 

ThS. Phạm Trung Tấn - Đại diện Phòng Đào tạo

Thầy Trần Quang Khải - Đại diện Phòng Tài chính - Kế toán 

ThS. Nguyễn Hoàng Sơn -  Phó trưởng Phòng Đào tạo thường xuyên

ThS. Nguyễn Tú Văn - Đại diện Phòng Kế hoạch Đào tạo - Khảo thí

Đến với phần hai, các anh, chị tân sinh viên đã chủ động, giao lưu tương tác và đặt câu hỏi đến Thầy, Cô đại diện cho các đơn vị. Theo đó, những vấn đề như chuyển điểm môn học, đăng ký học phần, học phí và tham gia hoạt động ngoại khóa tại UEH … được tân sinh viên quan tâm và đặt câu hỏi nhiều nhất, điều này cho thấy sự kỹ lưỡng và tham gia với tâm thế chủ động của tân sinh viên.

Hoạt động Định hướng là chương trình đầu tiên của Anh, Chị tại UEH và cũng là hành trang đầu tiên của Anh/Chị trúng tuyển hệ Vừa làm vừa học, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho chặng đường sắp tới. Hy vọng các Anh, Chị tân sinh viên đã có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị và sẵn sàng bước vào một hành trình mới cùng UEH.

Để xem lại các nội dung mà Thầy, Cô Báo cáo viên chia sẻ Anh, Chị vui lòng truy cập: Link

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

 

Chia sẻ