Hoạt động định hướng kết nối tân sinh viên hệ Vừa làm vừa học khóa 2022 VB1/TP4 và VB2/TP4

11 tháng 10 năm 2022

Một học kỳ mới đầy sôi động đã chính thức bắt đầu tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) với sự chào đón nồng nhiệt các tân sinh viên mới nhập học của Khóa K2022 VB1/TP4 và VB2/TP4. Buổi hoạt động định hướng tuy được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Cisco Webex UEH nhưng vẫn đảm bảo mang đến những thông tin, kiến thức bổ ích và kết nối dành cho người học khi bắt đầu tìm hiểu các hoạt động của UEH.

Buổi định hướng có sự tham gia của: TS. Nguyễn Thiện Duy - Uỷ viên thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo Thường xuyên; ThS. Nguyễn Thanh Sử - Phó Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; ThS. Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Trưởng phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí; ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học; ThS. Đặng Thái Thịnh - Phó Trưởng phòng Công nghệ thông tin; cùng với các Thầy, Cô là Báo cáo viên trong chương trình và sự có mặt của gần 400 Anh/Chị là Tân sinh viên Khóa K2022 VB1/TP4, VB2/TP4 Vừa làm vừa học.

Toàn cảnh của hoạt động định hướng

Thông qua chương trình, UEH đem lại bức tranh toàn cảnh về lộ trình đào tạo, các hoạt động hỗ trợ, dịch vụ tại UEH. Thông qua những chia sẻ chân thành và tâm huyết từ đại diện các đơn vị thuộc UEH, buổi tọa đàm đã làm rõ những vấn đề quan trọng trong quá trình học tập sắp tới của Anh/Chị như: Quy chế đào tạo, học phí, quy định khảo thí, khai thác nguồn học liệu tại Thư viện, đại học thông minh cũng như hệ thống Chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp dành cho người học tại UEH. Đây cũng là cơ hội giúp tân sinh viên gặp gỡ các phòng ban chức năng và hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình khi lựa chọn học tập tại UEH, để làm hành trang cho bản thân vững bước hơn trên con đường tương lai.

Phần trình bày của Quý Thầy, Cô báo cáo viên

Xen kẽ các phần trình bày của Thầy/Cô Báo cáo viên là hoạt động Minigame “UEHer thông thái” - thông qua trò chơi các Anh/Chị vừa được ôn lại những kiến thức vừa có được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. 

Hoạt động Minigame “UEHer thông thái”

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, tân sinh viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin dành cho hệ Liên thông Đại học chính quy tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/. Đây là trang thông tin được xây dựng một cách đầy đủ và thiết thực dành cho tân sinh viên trong hoạt động định hướng tại UEH. Các anh, chị có thể tìm hiểu thông tin về lịch sử - sứ mạng - tầm nhìn UEH, văn hóa, cơ sở vật chất, hoạt động học tập, sân chơi cũng như thông tin chi tiết về đại học thông minh, vấn đề hỗ trợ - chăm sóc hay tốt nghiệp. 

UEH mong rằng qua chương trình này sẽ giúp Anh/Chị dễ dàng hòa nhập vào môi trường học tập tại UEH. Chúc Anh/Chị sẽ tích lũy được nhiều kiến thức quý báu và lựa chọn hướng đi phù hợp cho bản thân mình theo thông điệp mà UEH luôn hướng tới “I am who I choose to be”. Chào mừng các tân sinh viên Khóa K2022 VB1/TP4 và VB2/TP4 đến với đại gia đình UEH!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ