Học tập - những thông tin cần biết

28 tháng 10 năm 2021

Chúng ta bắt đầu bước vào giai đoạn “bình thường mới”, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang dần được kiểm soát và đã có những tín hiệu khả quan, tuy nhiên chúng ta vẫn cần thận trọng trong các hoạt động với lộ trình mở rộng từng phần phù hợp với điều kiện thực tế và quy định hiện hành về phòng chống dịch bệnh. Với mục tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cho người học và cộng đồng, kế hoạch giảng dạy và học tập sẽ được thực hiện theo hình thức trực tuyến thêm một thời gian nữa. Đồng thời, UEH đang triển khai thực hiện các lớp học thí điểm giảng dạy và học tập theo hình thức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh để cung cấp thêm cho người học sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình.

Tiếp tục đồng hành cùng người học trong việc tìm hiểu, nắm bắt các thông tin từ nhà trường một cách nhanh chóng và rõ nét, UEH điểm qua một số các hoạt động nổi bật của tất cả các hệ, bậc sẽ diễn ra trong tháng 11, hãy cập nhật những nội dung mà bạn quan tâm nhé!
 
NGHIÊN CỨU SINH
  • Thời khóa biểu học phần tiến sĩ của nghiên cứu sinh khóa 2020, khóa 2021-1
Anh, Chị nghiên cứu sinh lưu ý thời khóa biểu.
► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Announcement Regarding Recruitment into English-Medium Ph.D. Program for Academic Year 2021
Với mục đích đào tạo các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong các chuyên ngành kinh doanh và quản lý có năng lực tiên tiến, có khả năng nghiên cứu độc lập, phát triển và giải đáp các vấn đề mới trong khoa học kinh tế, khả năng giảng dạy tại các trường cao đẳng, đại học; giám sát các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyên môn trong các trường đại học Việt Nam, Châu Á và trên thế giới. Đồng thời, thực hiện mục tiêu đáp ứng yêu cầu đào tạo giảng viên tại các trường đại học cũng như giảng viên tại các trường đại học nước ngoài, các chương trình liên kết quốc tế và các tổ chức nghiên cứu tại Việt Nam.
► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
 
CAO HỌC
  • Lịch thi kết thúc học phần các khóa - Thời gian: 01/11 - 31/11/2021
Anh, Chị học viên cao học đang theo học tại TP. Hồ Chí Minh cần chú ý và ghi chú thật kỹ lịch thi kết thúc học phần để có thời gian ôn tập chuẩn bị thật tốt cho bài thi của mình.
► Xem thông tin chi tiết lịch thi tại: Đây
►Xem hướng dẫn thi trực tuyến tại: Đây
  • Thông báo cập nhật thông tin người học và sử dụng tài khoản học tập, sử dụng tài khoản email UEH, tài khoản thư viện đối với học viên cao học
Sau khi trúng tuyển và làm thủ tục nhập học, mỗi Anh, Chị học viên cao học sẽ được cung cấp các thông tin về tài khoản học tập, tài khoản email UEH, tài khoản thư viện, đăng nhập vào hệ thống LMS UEH. Anh, Chị học viên có thể khai thác sử dụng các tài khoản này để phục vụ cho quá trình học tập của mình trong suốt khoá học tại UEH.
► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo tổ chức ôn tập và thi Ngoại ngữ đầu ra cho học viên cao học năm 2021 (đợt 3)
Anh, Chị học viên cao học có nhu cầu ôn tập và thi Ngoại ngữ đáp ứng chuẩn đầu ra cần lưu ý xem kỹ các mốc thời gian đăng ký ôn tập, đăng ký dự thi tại Thông báo này và theo dõi thông tin cập nhật trên website của Viện Đào tạo Sau đại học (http://sdh.ueh.edu.vn).
► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
 
ĐẠI HỌC CHÍNH QUY
  • Thông báo tạm ngừng tiếp sinh viên các khóa đại học chính qua hệ thống tổng đài 028.38.230.082 - Từ ngày 06/7/2021 đến ngày (dự kiến) 31/12/2021
Để sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất, Phòng Đào tạo tạm dừng tiếp sinh viên qua tổng đài 028.38.230.082. Khách và sinh viên vui lòng liên hệ chuyên viên phụ trách qua các số điện thoại di động (trong giờ hành chính: Sáng từ 07g30 đến 11g30, chiều từ 13g30 đến 16g30).
► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo về việc nộp chứng chỉ IC3 Khóa 42, 43 - Đại học chính quy xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2021 - Thời gian từ ngày 15/10/2021 đến ngày 15/11/2021
Căn cứ Chuẩn đầu ra các ngành/chuyên ngành bậc Đại học thuộc Trường, các bạn sinh viên khóa 42, 43 cần lưu ý về việc nộp chứng chỉ IC3 (The Internet and Computing Core Certification) để xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2021.
 ► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo về việc nộp chứng chỉ Giáo dục quốc phòng - An ninh Khóa 44 - Đại học chính quy xét tốt nghiệp học kỳ cuối năm 2021
Thực hiện quy định chuẩn đầu ra đối với sinh viên Đại học chính quy (ĐHCQ), các bạn sinh viên K44 cần lưu ý về việc nộp chứng chỉ Giáo dục quốc phòng - An ninh để được tốt nghiệp học kỳ cuối năm 2021.
►Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo lịch phát bằng tốt nghiệp đợt 1/2021 (đối với các sinh viên xét tốt nghiệp tháng 5/2021) và các đợt tốt nghiệp trước
Thực hiện Chỉ thị 18/CT-UBND của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh về việc tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cộng đồng và giảm thiểu tối đa lây lan, sinh viên có nhu cầu nhận bằng trong thời gian này phải đăng ký trước và hẹn lịch đến nhận bằng.
Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo nộp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Khóa 39, 40, 41, 42, 43 - Đại học chính quy xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2021
Thực hiện quy định chuẩn TOEIC đối với sinh viên Đại học chính quy (ĐHCQ) và quy định về ngoại ngữ hai trong chương trình cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại của Trường, để xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2021 đối với sinh viên khóa 39, 40, 41, 42, 43 - ĐHCQ cần đăng ký nộp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc ngoại ngữ hai để xét tốt nghiệp tại trang Portal cá nhân từ ngày 15/10/2021 - 15/11/2021.
Xem thông tin chi tiết về chứng chỉ tiếng Anh tại: Đây
  • Thông báo nộp Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học Khóa 44 để xét tốt nghiệp
Sinh viên đăng ký nộp trên trang Portal cá nhân và đính kèm ảnh chụp các Chứng chỉ từ ngày 15/10 - 15/11/2021.
► Xem thông tin chi tiết về chứng chỉ tiếng Anh tại: Đây
► Xem thông tin chi tiết về chứng chỉ IC3 tại: Đây
 
VỪA LÀM VỪA HỌC 
  • Lịch thi kết thúc học phần, trả nợ học phần tháng 11/2021 tại TP.HCM và tại tỉnh, Đơn vị liên kết
Danh sách thi kết thúc học phần cũng đã được công bố chính thức, các bạn vui lòng xem kỹ thông tin để dự thi cho đầy đủ, đúng giờ.
Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo về việc dời lịch thi Chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản hình thức trực tuyến khóa đại học Vừa làm vừa học K2020 LTCĐ/Sonadezi 4
Trước diễn biến của dịch COVID-19, thực hiện nghiêm theo các chỉ thị, thông báo về phòng, chống dịch của các cấp, trong các tháng 9, 10, 11/2021, nhà trường đã thực hiện chuyển đổi hình thức thi kết thúc học phần và các kỳ thi tuyển sinh, Anh văn đầu ra, Tin học học đầu ra từ hình thức trực tiếp sang hình thức trực tuyến đối với tất cả các bậc, hệ đào tạo, dẫn đến việc dồn lịch thi, vượt quá khối lượng tổ chức thi tại một số thời điểm. Vì vậy, Trường thông tin về việc dời lịch thi đến các bạn sinh viên.
 ► Xem thông tin chi tiết tại: Đây
  • Thông báo Danh sách sinh viên thi Anh văn đầu ra, hình thức online lúc 07g00 ngày 07/11/2021
Các bạn sinh viên tham dự kỳ thi Anh văn đầu ra vui lòng xem kỹ thông tin để dự thi cho đầy đủ, đúng giờ.
Xem thông tin chi tiết tại: Đây
 
Sau hơn 05 tháng chống dịch Covid-19 và 01 tháng chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, UEH hy vọng tháng 11 các hoạt động được triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả như theo kế hoạch đã đề ra. Thân chúc người học UEH luôn mạnh khỏe, bình an, học tập và thi kết thúc học phần với kết quả cao.
 
Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học
Chia sẻ