Họp mặt Cựu Sinh viên Kinh tế - Kết nối 40 năm

20 tháng 10 năm 2016

Qua buổi họp mặt, Ban Tổ chức đã triển khai đấu giá 40 cặp đồng hồ phiên bản giới hạn, sản xuất tại Thụy Sĩ với logo UEH 40 năm có số serie 01 đến 40 mang ý nghĩa 40 năm hình thành và phát triển của UEH, nhằm đóng góp cho Quỹ Phát triển UEH.

Sáng ngày 16/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Ban Điều hành UEH Alumni đã long trọng tổ chức buổi họp mặt “Cựu Sinh viên Kinh tế - Kết nối 40 năm” chào mừng 40 năm thành lập trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) (27/10/1976 - 27/10/2016).

Đến tham dự, về phía lãnh đạo UEH có PGS.TS. Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni; GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; Ban Điều hành UEH Alumni; lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH; các đơn vị tài trợ đồng hành với UEH trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập UEH và hơn 400 cựu sinh viên các khóa, hệ cũng về tham dự buổi họp mặt.

Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt, Thầy Nguyễn Đông Phong thay mặt cho Ban Giám hiệu UEH trao đổi những thông tin liên quan đến trường trong thời gian qua và định hướng phát triển của UEH trở thành trường đại học vùng trong thời gian tới. Nhân buổi họp mặt, UEH cũng đã có những lời tri ân đến các nhà tài trợ chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập UEH.

Thầy Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi họp mặt

Ban Giám hiệu UEH tặng kỷ niệm chương tri ân các đơn vị tài trợ cho UEH trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập UEH

Anh Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT Sacombank-SBJ (Cựu sinh viên khóa 26 -  ĐHCQ) tặng UEH quà lưu niệm chào mừng 40 năm thành lập UEH

Để nâng cao vai trò kết nối của UEH Alumni, Thầy Phạm Văn Năng thông tin đến các cựu sinh viên về tình hình hoạt động cũng như định hướng của Ban Điều hành UEH Alumni với tham vọng kết nối hơn 200.000 cựu sinh viên UEH trên mọi nẻo đường đất nước.

Thầy Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni phát biểu tại buổi họp mặt

Qua buổi họp mặt, Ban Tổ chức đã triển khai đấu giá 40 cặp đồng hồ phiên bản giới hạn, sản xuất tại Thụy Sĩ với logo UEH 40 năm có số serie 01 đến 40 mang ý nghĩa 40 năm hình thành và phát triển của UEH, nhằm đóng góp cho Quỹ Phát triển UEH. Phiên đấu giá diễn ra với sự tham gia của các anh chị cựu sinh viên đến từ nhiều khóa, hệ và kết quả như sau:

- Với cặp đồng hồ mang số serie 01 đã thuộc về Anh Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Capella - Capella Holdings với giá 260.000.000 (Hai trăm sáu mươi triệu đồng).

- Với cặp đồng hồ mang số serie 40 thuộc về Anh Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch Sacombank-SBJ với giá 250.000.000 (Hai trăm năm mươi triệu đồng).

- 38 cặp đồng hồ còn lại cũng đã được các anh chị cựu sinh viên UEH đấu giá với giá trị đóng góp rất cao cho Quỹ Phát triển UEH.

Với cặp đồng hồ vừa đấu giá được, Ông Trần Phương Bình - Cựu sinh viên trường đã tặng lại thủ khoa đầu ra khóa 38 - ĐHCQ vừa tốt nghiệp nhằm đưa thông điệp: Hãy trân trọng thời gian để thực hiện những hoài bão được ấp ủ trong quảng đời sinh viên UEH.

Anh Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Capella - Capella Holdings đấu giá thành công cặp đồng hồ UEH - 40 năm số serie 01

Anh Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT Sacombank-SBJ đấu giá thành công cặp đồng hồ UEH - 40 năm số serie 40

Tập thể cựu sinh viên khóa 07 chúc mừng đấu giá thành công cặp đồng hồ UEH - 40 năm số serie 07

Ông Trần Phương Bình gửi tặng cặp đồng hồ vừa đấu giá thành công cho tân thủ khoa khóa 38 - ĐHCQ 

Các chủ nhân của 38 cặp đồng hồ UEH - 40 năm đã đấu giá thành công theo số serie từ 02 - 39

Các anh chị cựu sinh viên may mắn trong quay số trúng thưởng. Giải thưởng là 05 vouchers nghỉ dưỡng tại Eden Resort Phú Quốc trong 03 ngày, 02 đêm dành cho 02 người

Sau khi kết thúc buổi họp mặt, Ban Tổ chức đã công bố số tiền huy động cho Quỹ Phát triển UEH từ nguồn đóng góp trực tiếp và đấu giá 40 cặp đồng hồ UEH 40 năm với số tiền: 1.483.400.054 đồng. Thầy Phạm Văn Năng thay mặt cho toàn thể cựu sinh viên trao số tiền huy động được cho Cô Phan Thị Bích Nguyệt đại diện lãnh đạo nhà trường.

Tin, ảnh: Ban Điều hành UEH Alumni, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

 

Chia sẻ