Họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Tổ chức Hội Sinh viên tại các khu nội trú UEH (1996 - 2016)

20 tháng 09 năm 2016

Chương trình họp mặt gồm các nội dung: tọa đàm “20 năm – Một chặng đường tự hào”, hoạt động teambuiding trên biển và đêm gala dinner “Cháy mãi lửa nhiệt huyết”.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (27/10/1976 - 27/10/2016), Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã long trọng tổ chức chương trình Họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập Tổ chức Hội Sinh viên tại các khu nội trú UEH (1996-2016)  trong 2 ngày 17 - 18 tháng 9 năm 2016,  tại Khách sạn Hoa Phượng Đỏ - TP. Vũng Tàu.

Đến tham dự có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - UVTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Công tác chính trị; ThS. Bùi Quang Việt - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH; các thầy cô cán bộ quản lý sinh viên nội trú UEH các thời kỳ và hơn 100 cán bộ nòng cốt Hội Sinh viên KTX trong giai đoạn 1996-2016 tại KTX 135 Trần Hưng Đạo và 43-45 Nguyễn Chí Thanh.

Chương trình họp mặt là cơ hội để 20 thế hệ cán bộ Hội tại KTX được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, ôn lại truyền thống tốt đẹp và đưa ra những giải pháp, phương hướng phát triển trong thời gian sắp tới, góp phần xây dựng môi trường sống tại các khu nội trú UEH ngày càng Văn minh – Sạch đẹp – Nghĩa tình.

Trong buổi tọa đàm, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt đã ghi nhận những thành tích mà tổ chức Hội Sinh viên KTX đã đóng góp vào sự phát triển của phong trào sinh viên UEH nói chung và KTX nói riêng. Nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên nội trú trong điều kiện hiện có và mong muốn nhận được sự chia sẻ, đóng góp của các thế hệ cựu sinh viên nội trú.

Trong đêm gala dinner, Liên chi hội Sinh viên 2 KTX đã cho đấu giá 2 tác phẩm nghệ thuật tự thiết kế và được các anh chị cựu mua ủng hộ với tổng số tiền 41,5 triệu đồng, toàn bộ số tiền này sẽ được bổ sung vào kinh phí hoạt động của Liên chi hội Sinh viên 2 KTX.

Chương trình họp mặt gồm các nội dung: tọa đàm “20 năm – Một chặng đường tự hào”, hoạt động teambuiding trên biển và đêm gala dinner “Cháy mãi lửa nhiệt huyết”.

Một số hình ảnh của chương trình:

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Đại diện Ban Giám hiệu UEH phát biểu chúc mừng

 

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt và ThS. Bùi Quang Việt trao giải nhất cuộc thi “Phòng ở sạch, đẹp – kiểu mẫu Khu nội trú UEH năm 2016"

 

Chụp hình lưu niệm sau hoạt động Tọa đàm

 

Các hoạt động Teambuilding trên biển

 

Đêm Gala dinner với hoạt động đấu giá ủng hộ quỹ hoạt động của Liên chi hội Sinh viên tại Ký túc xá

Tin, ảnh: Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Chia sẻ