Họp mặt Tất niên Xuân Kỷ Hợi đầm ấm tại UEH

01 tháng 02 năm 2019

Sáng ngày 01/02/2019, trong không khí náo nức đón chào tết cổ truyền của dân tộc, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chi Minh (UEH) đã đã tổ chức Họp mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và liên hoan tất niên năm 2018, đón chào năm mới 2019.

Sáng ngày 01/02/2019, trong không khí náo nức đón chào tết cổ truyền dân tộc, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chi Minh (UEH) đã đã tổ chức Họp mặt toàn thể công chức, viên chức, liên hoan tất niên năm 2018, đón chào năm mới 2019.

Tại buổi họp mặt, có sự hiện diện của  GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường cùng lãnh đạo, viên chức của các đơn vị trực thuộc Trường.

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH chân thành cảm ơn những nỗ lực của toàn thể viên chức đã đóng góp vào sự phát triển của Trường trong năm qua. Giáo sư Hiệu trưởng cũng cũng đã điểm lại những thành tựu nổi bật của Trường trong nắm 2018 và dặn dò những mục tiêu năm 2019.

Năm mới đến, bên cạnh những thuận lợi, Trường cũng sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong thị trường giáo dục đại học cạnh tranh khốc liệt. Đội ngũ giảng viên, viên chức cần nỗ lực tối đa, làm tốt chuyên môn, trau dồi tiếng Anh, học tập nâng cao trình độ đế phục vụ tốt cho người học, cho sự phát triển theo hướng quốc tế hóa của nhà trường. Lãnh đạo các đơn vị cần nỗ lực cùng với các thành viên của Khoa/Viện khẩn trương triển khai việc thực hiện chỉ tiêu KPI đã ký kết và hoàn thành các chỉ tiêu năm 2019. Thầy gửi lời chúc tất cả đồng chí lãnh đạo, thầy cô giáo, viên chức mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, cùng quyết tâm cao hơn và gặt hát nhiều thắng lợi hơn trong năm mới

Trong không khí nồng ấm, rộn ràng, lãnh đạo nhà trường đã khai tiệc sâm panh và lì xì may mắn cho toàn thể viên chức. Tất cả mọi người đều nâng ly chúc mừng những thành quả đạt được của nhà trường và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong năm mới 2019.

Một số hình ảnh họp mặt tất niên:

 

 

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ