Khai mạc chuỗi hoạt động giao lưu tiếng Anh “Coffee Talk & Board Games” năm 2022

22 tháng 04 năm 2022

Ngày 21/04/2022, Công đoàn UEH đã chính thức khai mạc chuỗi hoạt động giao lưu tiếng Anh “Coffee Talk & Board Games” năm 2022. Chương trình thuộc Đề án 668 về mô hình hoạt động tại công viên tiếng Anh UEH và chương trình công tác năm của Công đoàn UEH.

“Coffee Talk & Board Games”  là chuỗi hoạt động sẽ được tổ chức thường niên định kỳ 2 tuần 1 lần vào sáng Thứ Năm nhằm tạo môi trường giao lưu, thực hành tiếng Anh, giúp viên chức, người lao động tăng cường kỹ năng giao tiếp và tự tin trong sử dụng tiếng Anh, là sân chơi bổ ích và nhiều ý nghĩa. Hoạt động chia làm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn khởi động: do Công đoàn cơ sở thành viên Trường Kinh doanh UEH (COB) tổ chức trong quý 2 năm 2022 với nhiều nội dung chủ yếu xoay quanh các chủ đề tiếng Anh cơ bản thông qua các trò chơi và hoạt động nhóm với mục tiêu kêu gọi khuyến khích và tạo động lực để viên chức, người lao động tham gia một cách tự nguyện và tích cực. Cụ thể, trong quý 2 này dự kiến sẽ diễn ra hoạt động vào các ngày: 21/4, 5/5, 19/5, 2/6, 16/6, 30/6.
  • Giai đoạn bắt nhịp và tăng tốc: do Công đoàn cơ sở thành viên Trường Kinh tế, Luật & Quản lý nhà nước UEH (CELG); Trường Công nghệ &Thiết kế UEH (CTD) tổ chức trong quý 3 và 4 năm 2022 với nhiều nội dung là các chủ đề giao tiếp để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Sáng thứ Năm, ngày 21/4/2022, tại tại phòng mô phỏng B2-105, buổi khai mạc chuỗi hoạt động công viên tiếng Anh được tổ chức với sự tham gia của 49 viên chức, người lao động từ nhiều đơn vị trong UEH. Tham dự buổi hoạt động này có sự hiện diện TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch công đoàn UEH; ThS. Võ Đình Phước - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Ngoại Ngữ; các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Công đoàn UEH và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Trường Kinh doanh UEH.

Toàn cảnh buổi khai mạc

Thông qua buổi hoạt động đầu tiên, ban tổ chức đã ghi nhận được bầu không khí sôi nổi, nhiệt tình của viên chức người lao động trong các trò chơi và hoạt động nhóm.

Các viên chức tham gia hoạt động sôi nổi

Buổi thứ 2 của hoạt động công viên Tiếng Anh sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 5 năm 2022. Cũng theo kế hoạch đăng ký cho cả quý 2, hiện tại ban tổ chức đã ghi nhận được 115 viên chức và người lao động đăng ký tham gia. Kỳ vọng rằng, chương trình sẽ là sân chơi bổ ích để nâng cao khả năng thực hành tiếng Anh và là cầu nối gắn kết viên chức UEH.

Một số hình  ảnh khác tại chương trình:

Tin, ảnh: Công đoàn UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ