Lễ khai giảng Khóa đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp 3 - Tổng công ty Điện lực TP.HCM năm 2024

24 tháng 07 năm 2024

Sáng ngày 23 và 24/7/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã phối hợp với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp 1 và Lớp 2 của Khóa đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp 3 EVNHCMC 2024. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân sự giữa Tổng công ty Điện lực TP.HCM và Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2022.

Với mục tiêu bổ sung kiến thức, kỹ năng quản trị doanh nghiệp hiện đại cho các cán bộ quản lý cấp 3 của Tổng công ty Điện lực TP.HCM, chương trình đào tạo cho 102 học viên thuộc các đối tượng là Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán trưởng các đơn vị cấp 3; Người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại các công ty con, công ty liên kết; Lãnh đạo Ban/Văn phòng tại Tổng công ty; và Cán bộ thuộc diện quy hoạch các chức danh nêu trên.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía UEH có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược và Chính sách UEH; ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; PGS.TS. Phạm Quang Huy - Phó trưởng ban Đào tạo, Giảng viên của khóa đào tạo; và ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó trưởng ban Đào tạo.

Về phía Tổng công ty Điện lực TP.HCM có sự tham dự của bà Bùi Trà Nhã Trúc - Phó trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự, cùng Quý Anh/Chị học viên Khóa đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp 3 Tổng công ty.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

Phát biểu khai giảng khóa học, GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH chia sẻ: “Với gần 50 năm hình thành và phát triển, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đã và đang khẳng định là một đại học có uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao và có khả năng hội nhập trong môi trường làm việc quốc tế. Ngoài việc phát triển các chương trình đào tạo từ cử nhân đến tiến sĩ, UEH còn thực hiện sứ mệnh lan tỏa, chia sẻ tri thức với cộng đồng, cùng hành động bền vững, thể hiện trách nhiệm với xã hội. Đó chính là việc chú trọng đến việc đào tạo, cập nhật, bổ sung và nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo ngắn hạn cho nhiều đối tượng ở các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Và khóa đào tạo đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp 3 của Tổng công ty Điện lực TP.HCM chính là một trong những chương trình đào tạo chúng tôi rất quan tâm, đây không chỉ là minh chứng khẳng định thương hiệu đào tạo của UEH mà còn là điểm nhấn quan trọng cho sự hợp tác mà 2 bên đang triển khai.”

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH chia sẻ tại lễ khai giảng

Để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho các học viên EVNHCMC, UEH đã thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, mời Thầy/Cô có kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn tham gia giảng dạy và chuẩn bị cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ trong công tác tổ chức, quản lý lớp học. Thông qua khóa đào tạo, các học viên sẽ được cập nhật những kiến thức mới nhất, vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác lãnh đạo ở đơn vị.

Các học viên tham gia học tập tại Khóa đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp 3 EVNHCMC 2024

Với thế mạnh đào tạo, với trách nhiệm của một Đại học Đa ngành và Bền vững, thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”, những năm qua UEH đã thành công xây dựng và triển khai rất nhiều khóa đào tạo ngắn hạn cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cao, nhân sự của các doanh nghệp, tổ chức như: Tập Đoàn Điện lực Việt Nam, Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Quân Y 175, Tổng công ty In và Bao bì Liksin, Công ty TNHH MTV 16 (Binh đoàn 16)… Từ đó, góp phần đào tạo nên đội ngũ nhân lực quan trọng cho nền kinh tế, đồng hành cùng tiến trình phát triển và đổi mới của đất nước.

Học viên 2 lớp chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Ban Đào tạo

Chia sẻ