Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Kinh Doanh UEH và Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease

22 tháng 05 năm 2023

Sáng ngày 17/5/2023, Trường Kinh doanh UEH (COB) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease giai đoạn 2023 - 2028. Việc hợp tác này hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo, sự phát triển của các chuyên gia trẻ trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt về mảng tài chính.

Tham dự lễ ký kết, về phía UEH có: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; TS. Nguyễn Tấn Trung - Trưởng phòng Tổng hợp COB; cùng các Thầy/Cô của Phòng Tổng hợp COB.

Về phía Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease (Công ty Chailease) có sự tham dự của: Ông Ailsen Hsu - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Nhân sự; Bà Lâm Mỹ Ginh - Phó Giám đốc kiêm Kế toán trưởng; Bà Vũ Minh Hiền - Trưởng Phòng Nhân sự; Bà Nguyễn Thị Hồng Quyên - Phó Phòng Nhân sự và Ông Liên Ngọc Hải - Chuyên viên Phòng Nhân sự.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng  - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH chia sẻ: Trong nhiều năm qua, UEH đã phối hợp với các đối tác doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại thành phố và cả nước. Các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của UEH, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp. Do vây, chúng tôi tin rằng việc ký kết hợp tác giữa Trường Kinh doanh UEH và Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease sẽ là một trong những bước phát triển cùng hướng tới mục tiêu trách nhiệm xã hội, xây dựng một đội ngũ nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, và hội nhập với quốc tế qua các chương trình học kỳ doanh nghiệp, chương trình định hướng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên.”

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng phát biểu 

Đại diện Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease, Ông Ailsen Hsu phát biểu: Sinh viên UEH không những năng động trong các phong trào văn nghệ, thể thao, hoạt động xã hội,… mà còn bởi trình độ chuyên môn tốt, được đa số các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng đối với các vị trí liên quan đến khối ngành kinh tế. Hiện tại có rất nhiều người tốt nghiệp UEH nắm giữ những vị trí cao trong các doanh nghiệp, và ở Chailease Việt Nam nhiều vị trí quản lý cũng do cựu snh viên UEH đảm nhiệm. Tôi tin rằng việc hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích cho Doanh nghiệp, Nhà trường, Sinh viên và cộng đồng.”

Ông Ailsen Hsu phát biểu

Trên tinh thần thống nhất, Trường Kinh doanh UEH và Công ty Chailease đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung gồm:

●       Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn

●       Kết nối thu hút nguồn nhân lực

●       Đóng góp Quỹ - Cùng UEH “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”

Trường Kinh doanh UEH và Công ty Chailease đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác 

Liên kết doanh nghiệp là cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên, đồng thời là cách thức để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đầu vào của đơn vị sử dụng lao động, doanh nghiệp. Sự hợp tác của COB và Công ty Chailease kỳ vọng sẽ đạt được những thành công tốt đẹp trong thời gian tới, mang lại nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên và đóng góp thiết thực vào nền kinh tế Việt Nam.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Tổng hợp COB, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ