Lễ ký kết hợp tác giữa UEH và Tập đoàn Hoa Sen giai đoạn 2024 - 2027

27 tháng 06 năm 2024

Sáng ngày 26/06/2024, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và Tập đoàn Hoa Sen đã ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2027, đánh dấu một cột mốc mới trên chặng đường đồng hành của 02 bên trong các lĩnh vực về đào tạo nguồn nhân lực.

Tham dự buổi ký kết với UEH, về phía Tập đoàn Hoa Sen có sự tham dự của Ông Vũ Văn Thanh - Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Văn Thạch - Phó Tổng Giám đốc Hoa Sen Home phụ trách Nội vụ; Ông Nguyễn Quốc Tính - Phó Tổng Giám đốc Hoa Sen Home phụ trách Miền Nam; cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Về phía Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) có: GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; PGS.TS. Phạm Khánh Nam - Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; TS. Thái Kim Phụng - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; và lãnh đạo các phòng, ban UEH.

Toàn cảnh lễ ký kết

Bày tỏ niềm vui trong buổi ký kết hợp tác giữa UEH và Tập đoàn Hoa Sen, GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu: Những dấu ấn đầy tự hào mà UEH gặt hái được trong gần 50 năm qua, ngoài sức mạnh nội sinh của tập thể, còn đến từ sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác, doanh nghiệp dành cho nhà trường. Sự gắn kết này đã mang đến rất nhiều giá trị thiết thực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện trách nhiệm xã hội và lan tỏa tri thức cho cộng đồng, từ đó giúp UEH tiếp cận con đường hội nhập, tiệm cận với nền giáo dục của thế giới. Trong những đóng góp ý nghĩa này, không thể không kể đến Tập đoàn Hoa Sen là một trong những đối tác quan trọng đã luôn đồng hành cùng Nhà trường thông qua các chương trình hỗ trợ sinh viên, tuyển dụng, hoạt động văn nghệ, thể thao… Ký kết ngày hôm nay là cột mốc mới cho sự đồng hành, gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường và Tập đoàn Hoa Sen dựa trên nền tảng chiến lược bền vững sẵn có của 02 bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai ở đa dạng các lĩnh vực.”

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH phát biểu trong buổi lễ ký kết

Ông Vũ Văn Thanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ trong buổi lễ ký kết: “Chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân chân thành nhất dành cho Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) vì đã đào tạo ra những thế hệ nguồn nhân lực chất lượng cao, vừa có kỹ năng vững, vừa có thái độ tốt, đã và đang có những cống hiến nổi bật đối với Tập đoàn trong suốt 20 năm qua. Với tâm niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất, thế nên Tập đoàn Hoa Sen không ngừng chú trọng đầu tư vào giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực nội tại của tập đoàn, tạo môi trường làm việc hướng đến sự tin tưởng và an tâm là ưu tiên hàng đầu. Bằng triết lý Trung thực với cộng đồng, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen luôn đi kèm với việc tạo ra giá trị cho xã hội và lấy giá trị bền vững làm chiến lược trọng tâm. Nhận thấy sự đồng điệu trong tầm nhìn chiến lược giữa UEH và Tập đoàn Hoa Sen, chúng tôi rất vui mừng khi được phát triển mối quan hệ với UEH trong buổi ký kết ngày hôm nay. Xin chúc cho sự đồng hành của 02 bên sẽ tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp và ngày càng gắn kết.”

Ông Vũ Văn Thanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen chia sẻ và dành lời tri ân tại buổi lễ

Sau khi trao đổi và thống nhất các định hướng hoạt động trong thời gian sắp tới, UEH và Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với các nội dung gồm:

  • Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn với các chương trình kiến tập, thực tập, học kỳ doanh nghiệp dành cho sinh viên; hợp tác đào tạo và chia sẻ tri thức đến doanh nghiệp;
  • Kết nối các chương trình hợp tác tuyển dụng tại các chuỗi sự kiện Career Fair, lan tỏa thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp và hỗ trợ trong các chương trình dự nguồn;
  • Đồng hành cùng chương trình "Giving to UEH - For a More Sustainable Future" để ươm mầm tài năng, lan tỏa tri thức;
  • Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án và các chương trình giao lưu, hợp tác khác.

UEH và Tập đoàn Hoa Sen chính thức ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2027

Với chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”, UEH đã kết nối tới các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước và đạt được những thành quả ấn tượng như: hơn 600 doanh nghiệp đã tiếp nhận hơn 3.600 sinh viên UEH tham gia chương trình Thực tập/Học kỳ doanh nghiệp; hơn 7.100 sinh viên được tham gia định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm; hơn 400 cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp được đào tạo nâng cao chuyên môn; 66 hội thảo quốc tế, quốc gia, báo cáo chuyên đề giải quyết các vấn đề thời sự, đóng góp cho xã hội đã được tổ chức; cung cấp hơn 6.110 vị trí việc làm cho sinh viên; và đặc biệt hơn 14 tỷ đồng từ các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã đóng góp cho Chương trình Giving to UEH để thực hiện các hoạt động ý nghĩa dành cho thế hệ tương lai,…

Sự kiện ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2027 với Tập đoàn Hoa Sen đã góp phần khẳng định hơn nữa một UEH với thương hiệu năng động trong hội nhập, đi đầu trong hợp tác; là địa chỉ cơ sở giáo dục đại học uy tín đóng góp giá trị tích cực cho người học, doanh nghiệp và xã hội.

Đoàn đại biểu 02 bên tặng quà và chụp hình lưu niệm

Những hình ảnh khác tại buổi lễ ký kết:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ