Lễ ra mắt Giải bóng đá sinh viên UEH League

02 tháng 04 năm 2024

Sáng ngày 02/04/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức thành công lễ ra mắt Giải bóng đá sinh viên “UEH League” lần đầu tiên.

Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH; Bà Nguyễn Thị Ngọc Thi - Trưởng phòng phát triển kinh doanh Bình Minh Group; Trợ lý Huấn luyện viên (HLV) Đinh Hồng Vinh - Giám đốc Học viện BMG; Trợ lý HLV Hoàng Hùng và các cầu thủ của Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM; cùng với thành viên của 10 đội bóng UEH League 2024 cùng gần 300 sinh viên UEH.

Về phía nhà tài trợ Giải bóng đá UEH League có: Ông Lê Đăng Khoa - Giám đốc Khối doanh nghiệp SME Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB); Ông Nguyễn Thanh Trực - Phó Phòng Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực, Tập đoàn Hoa Sen và Ông Phan Xuân Tuấn - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí SC Network.

Toàn cảnh lễ ra mắt UEH League

Phát biểu khai mạc chương trình, GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH chia sẻ: “Trên hành trình phát triển gần 50 năm qua, với vị thế của một Đại học Đa ngành và Bền vững tại Việt Nam, UEH không chỉ đặt mục tiêu đào tạo nền tảng tri thức nghề nghiệp và hiểu biết cuộc sống cho thế hệ tương lai, mà còn hướng đến phát triển toàn diện và bền vững cho mỗi người học. Sự ra đời của Giải bóng đá sinh viên “UEH League” chính là một trong những minh chứng điển hình cho nỗ lực đào tạo toàn diện của Nhà trường. UEH League không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe, nơi các cầu thủ ghi bàn, mà còn là cơ hội để chứng minh bản lĩnh, để vượt qua giới hạn của bản thân và cống hiến hết mình với tinh thần đồng đội. Từ đó, lan tỏa ý chí, nỗ lực mạnh mẽ để vươn đến những mục tiêu lớn lao cho thế hệ tương lai.”

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo phát biểu khai mạc chương trình

Đại diện cho các đơn vị tài trợ, ông Lê Đăng Khoa - Giám đốc Khối doanh nghiệp SME Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cho biết: “Về mặt giá trị cốt lõi và tầm nhìn của Ngân hàng TMCP Phương Đông và Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm tương đồng, trong tương lai tôi tin rằng UEH và OCB sẽ hợp tác phát triển thêm ở nhiều lĩnh vực hơn nữa, đặc biệt là trong phát triển nguồn nhân lực, đào tạo ra thế hệ trẻ đóng góp cho xã hội. Đại diện cho các nhà tài trợ, tôi xin gửi lời cám ơn tới UEH đã cho chúng tôi đồng hành với giải bóng đá của Nhà trường. Tôi xin chúc cho giải đấu UEH League thành công tốt đẹp”.

Ông Lê Đăng Khoa chia sẻ

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo đại diện UEH tặng biểu trưng cảm ơn các đơn vị tài trợ

Đánh giá cao quan điểm đào tạo toàn diện, kết hợp tri thức và thể thao của UEH, huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh - Giám đốc Học viện BMG đã có phần chia sẻ về chủ đề “Tầm quan trọng của việc học tập văn hóa và tập luyện thể thao”. Ông đưa ra các lý do, lập luận về sự cần thiết và tầm quan trọng của việc tập luyện thể thao cũng như các lợi ích của việc chơi bóng đá, bao gồm: Bóng đá giúp phát triển tư duy và kỹ năng; Xây dựng tinh thần đoàn kết và lãnh đạo; Cân bằng giữa học tập và giải trí; Hình thành phẩm chất và ý thức trách nhiệm. Thông qua phần chia sẻ của HLV Đinh Hồng Vinh, hy vọng rằng các bạn trẻ sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao đồng thời trở thành những người trẻ tự tin, có tư duy sáng tạo và ý thức trách nhiệm, sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp

HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ về những lợi ích của thể thao đối với sự phát triển của mỗi cá nhân

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện, các cầu thủ và sinh viên UEH đã có cơ hội được giao lưu chia sẻ với trợ lý HLV Hoàng Hùng và các cầu thủ của CLB TP.HCM về chuyên môn bóng đá, đồng thời được chứng kiến các cầu thủ trình diễn kỹ thuật.

Sinh viên UEH giao lưu với các cầu thủ của CLB TP.HCM

Giải bóng đá UEH League diễn ra từ tháng 03 - 09/2024 với 10 đội bóng tham dự 49 trận đấu tại sân bóng đá Khu thể dục thể thao cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Từ ngày 07/4 - 12/5/2024 và 11/8 - 22/9/2024, 05 trận thi đấu sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật hàng tuần. Chung kết và Trao giải sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2024 với các giải thưởng gồm:

- Giải tập thể: Giải Nhất (30.000.000 VNĐ), Giải Nhì (20.000.000 VNĐ), Giải Ba (10.000.000 VNĐ).

- Giải thưởng phụ: Vua phá lưới (4.000.000 VNĐ), Thủ môn xuất sắc (3.000.000 VNĐ), Vận động viên xuất sắc nhất (3.000.000 VNĐ), Giải khuyến khích (5.000.000 VNĐ), Giải phong cách (4.000.000 VNĐ), Giải đội cổ vũ xuất sắc nhất (5.000.000 VNĐ).

Video giới thiệu UEH League và 10 đội bóng

Hơn cả một sân chơi nâng cao sức khỏe, UEH League mong muốn lan tỏa ý chí nỗ lực mạnh mẽ, quyết tâm, khao khát vươn tới những mục tiêu lớn lao đến những thế hệ trẻ. Từ đó, kiến tạo một cộng đồng năng nổ, đoàn kết, sáng tạo và phát triển, nơi mà mỗi cá nhân được thỏa lòng đam mê và tự hào. “UEH League” - Biểu tượng của sự vươn lên và gắn kết, vì một cộng đồng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh khác của Lễ ra mắt:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Cơ quan báo chí đưa tin:

1. Thông tấn xã Việt Nam: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá sinh viên UEH League

2. Báo Quân đội Nhân dân: Ra mắt Giải bóng đá sinh viên “UEH League” lần thứ nhất

3. Cổng thông tin điện tử TP.HCM: Ra mắt Giải bóng đá sinh viên UEH League

4. Doanh nhân và thương hiệu: Đại học Kinh Tế TP. HCM ra mắt giải bóng đá sinh viên UEH League

5. Báo Phụ nữ TP.HCM: Kết hợp đào tạo trí lực và thể lực cho sinh viên

6. Tạp chí Nghề nghiệp và cuộc sống: Khởi tranh giải bóng đá sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM lần thứ nhất

7. Giáo dục và Thời đại: Đại học Kinh tế TPHCM lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá sinh viên-UEH League

8. Tiếp thị gia đình: Đại học Kinh tế TP.HCM lần đầu tổ chức Giải bóng đá sinh viên “UEH League”

9. Vietnam Ueropa: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá sinh viên UEH League

10. Diễn đàn doanh nghiệp: UEH tổ chức giải bóng đá UEH League, OCB là nhà tài trợ chính

11. Thể thao ngày nay: Đại học Kinh tế TP.HCM lần đầu tổ chức giải bóng đá sinh viên

12. Đời sống 360: Đại học Kinh tế TPHCM lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá sinh viên-UEH League

13. Doanh nhân hiện đại: Đại học Kinh tế TPHCM lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá sinh viên-UEH League

14. Phong cách trẻ: Đại học Kinh tế TP.HCM lần đầu tổ chức giải bóng đá sinh viên

15. Báo mới: Ra mắt Giải bóng đá sinh viên 'UEH League' lần thứ nhất

16. Đài truyền hình TP.HCM: Đại học Kinh tế TP.HCM lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá sinh viên - UEH League

17. Đài truyền hình kỹ thuật số VTC: CLB TP.HCM truyền cảm hứng bóng đá đến sinh viên

18. Tạp chí Giáo dục TP.HCM: Hàng loạt sân chơi cho sinh viên đang “bùng nổ”

19. Doanh nghiệp hội nhập: Đại học Kinh tế TP.HCM tạo sân chơi cho sinh viên với Giải bóng đá UEH League

20. 60s Sports: Đại học Kinh tế TPHCM ra mắt Giải bóng đá sinh viên UEH League

21. Kết nối bóng đá: Lễ ra mắt Giải bóng đá sinh viên UEH League

Chia sẻ