Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2013 TP1 và K2016 LTCĐ/TP1

02 tháng 03 năm 2018

Sáng ngày 02/03/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2013 TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị, Ngoại thương, Tài chính) và K2016 LTCĐ/TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệ

Sáng ngày 02/03/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2013 TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị, Ngoại thương, Tài chính) và K2016 LTCĐ/TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp).

Lễ Tốt nghiệp vinh dự được đón tiếp TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên giảng dạy, quý phụ huynh và các tân cử nhân tham dự.

Khóa ĐHVLVH K2013 TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị, Ngoại thương, Tài chính) và K2016 LTCĐ/TP1 (chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp) cuối khóa có 275 sinh viên. Số sinh viên tốt nghiệp: 152 sinh viên (04 sinh viên loại Giỏi, 15 sinh viên loại Khá, 69 sinh viên loại Trung bình Khá, 32 sinh viên xếp loại Trung bình).

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và ghi nhận sự nỗ lực của 152 tân cử nhân trong suốt quá trình học tập tại UEH. Với kiến thức mà các thầy, cô đã trang bị, hy vọng sẽ là hành trang để các bạn có thể khẳng định được bản thân nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Sự học là một quá trình lâu dài, UEH mong rằng các tân cử nhân luôn giữ tinh thần ham học hỏi, tự học, tự đào tạo. Nếu có điều kiện, các tân cử nhân đừng ngần ngại trở lại Trường, cánh cửa UEH luôn rộng mở chào đón và cùng đồng hành với các bạn chinh phục những nấc thang tri thức cao hơn.

Một số nét chung về công tác đào tạo đào tạo hệ Đại học Vừa làm vừa học của UEH:

Năm học 2018-2019, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đào tạo các khóa đại học vừa làm vừa học ở các địa phương từ Quảng Bình đến Cà Mau với số lượng sinh viên hiện đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lên đến 6,432 sinh viên.

Từ ngày thành lập đến nay, UEH đã đào tạo được nhiều khóa Đại học Vừa làm vừa học. Đây là nguồn cung cấp cán bộ có trình độ Cử nhân kinh tế cho các đơn vị kinh tế phía Nam với nhiều chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch, Thống kê, Kinh tế lao động,…Đến ngày 02/03/2018, đã có 73,933 sinh viên tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học. Số sinh viên này hiện đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các cơ quan Tài chính, Thuế, Kho bạc, Ngân hàng, Hải quan, Quân đội, Ban kinh tế Đảng.

Một số hình ảnh về lễ tốt nghiệp:

Tổng quan Lễ Tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khóa học và chúc mừng các tân cử nhân

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố quyết định tốt nghiệp và điều hành nghi thức đội mũ tốt nghiệp

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập tại UEH

TS. Trần Thế Hoàng trao giấy khen của Hiệu trưởng cho 04 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại Khá

Tân cử nhân Liêng Ngọc Trân thay mặt toàn thể tân cử nhân tặng bó hoa tươi thắm đến Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay lời cảm ơn sâu sắc đến nhà trường

TS. Trần Thế Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Võ Văn Nhị - Trưởng khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Bùi Thị Thanh - Phó Trưởng khoa Quản trị trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

 

 

Chia sẻ