Lễ Tốt nghiệp Viện ISB 2024: Dấu ấn tự hào, khoảnh khắc tri ân và niềm tin vào một tương lai tươi sáng

13 tháng 08 năm 2024

Sáng 10/8/2024 vừa qua, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức thành công Lễ Tốt nghiệp với chủ đề “Unlock Your Potential”. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí hân hoan, tràn ngập niềm vui và sự tự hào của quý thầy cô, gia đình, bạn bè dành cho các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân.

Khép lại Lễ Tốt nghiệp 2024, một thế hệ tài năng sẵn sàng tiến bước trên hành trình mới

Các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân đã chính thức hoàn thành chặng đường tri thức, sẵn sàng chinh phục tương lai mới. Trong buổi Lễ Tốt nghiệp 2024, Viện ISB hân hạnh vinh danh 265 Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân thuộc các chương trình học khác nhau, bao gồm:

  • 30 Tân Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ISB MBA,  Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 32 Tân Thạc sĩ Điều hành Cấp cao UQÀM EMBA, Đại học Québec tại Montreal, Canada.
  • 12 Tân Thạc sĩ Tài Chính và Thạc sĩ Quản trị nguồn Nhân lực, Đại học Massey, New Zealand.
  • 191 Tân Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Chương trình Cử nhân Tài năng ISB BBus, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Cột mốc tốt nghiệp này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình phát triển của mỗi học viên, sinh viên. Không còn gì tuyệt vời hơn khi khoác lên mình bộ lễ phục, được xướng tên nhận tấm bằng tốt nghiệp sáng giá trước niềm tự hào của thầy cô và gia đình.

Lễ tốt nghiệp Viện ISB 2024 diễn ra trong bầu không khí hân hoan, tràn ngập niềm hãnh diện của quý thầy cô, gia đình, bạn bè dành cho các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân

Lời nhắn nhủ nhân ngày Tốt nghiệp: Chông gai không ngại, tương lai ắt sẽ thành công

Mở đầu buổi Lễ Tốt nghiệp, GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân. Thầy nhấn mạnh, cột mốc tốt nghiệp là lúc ghi nhận hành trình nỗ lực đáng tự hào của các sinh viên và học viên. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để các Tân Cử nhân và Thạc sĩ nhìn lại chặng đường học tập vừa qua và lên tinh thần chinh phục tương lai tươi sáng phía trước. Đồng thời, GS.TS. Sử Đình Thành cũng truyền đạt thông điệp ý nghĩa rằng thất bại không phải kết quả đối nghịch của thành công, mà là bước đệm để hướng đến thành công. Chính vì vậy, thầy khuyến khích các bạn hãy cứ mạnh dạn thực hiện hoài bão của mình. Kết lại bài phát biểu, thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình của các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân; nhờ sự hỗ trợ hết mình từ những người thân mà các học viên, sinh viên ISB có thêm động lực để đi đến cột mốc quan trọng của hành trình tri thức.

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH phát tại buổi Lễ Tốt nghiệp

Buổi Lễ Tốt nghiệp còn có sự hiện diện của ThS. Lê Thị Mai Linh - Cựu học viên UEH-ISB, Thành viên Hội đồng Khoa học Viện ISB và là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Haleon cho 4 nước Việt Nam, Cambodia, Laos, Myanmar. Cô đã có phần chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình học Cao học của mình tại ISB ở tuổi 39. Đây là khoảng thời gian đầy thử thách khi cô phải đảm đương nhiều trách nhiệm trong công việc và gia đình. May mắn thay, nhờ vào sự động viên của ISB và các bạn học, cô đã được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình học tập. Giờ đây, khi nhìn lại hành trình đã qua, cô Mai Linh gửi gắm lời khuyên chân thành, đó là hãy đặt mình ở tâm thế đón nhận thử thách và tìm cách vượt qua chúng. Cô cũng nhắn nhủ rằng sức mạnh của tình bạn và tinh thần đồng đội vô cùng to lớn. Trạng thái mất cân bằng trong quá trình học tập, làm việc là điều có thể diễn ra. Tuy nhiên, chúng ta không cô đơn, bất cứ ai cũng có thể mở lòng để kêu gọi sự hỗ trợ khi cần. Đó là điểm tựa để mỗi người có thêm sức mạnh phát triển không ngừng.

Khoảnh khắc vinh danh tại Lễ tốt nghiệp 2024: Ghi nhận hành trình nỗ lực, tự hào đón chào tương lai

Kết lại buổi Lễ Tốt nghiệp, TS. Douglas Foster, Nguyên Phó Viện trưởng Viện ISB, Giám đốc Chương trình UQÀM - Canada, Provost, Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam cũng bày tỏ niềm tự hào dành cho các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân. Trong thời khắc trọng đại, thầy ngập tràn niềm vui và hoài niệm về hành trình 15 năm đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Viện ISB.

Trải qua quãng thời gian dài đồng hành cùng bao thế hệ sinh viên, học viên, thầy hiểu rằng hành trình học tập không hề dễ dàng. Để có mặt trong buổi lễ vinh danh, các bạn đã trải qua nhiều thử thách và thể hiện được sự kiên định, tận tụy trong học tập. Chính vì vậy, cột mốc ý nghĩa này không chỉ ghi nhận cho thành tích học tập nỗ lực mà còn thể hiện khả năng thích ứng của người học trong thế giới chuyển động không ngừng. Những phẩm chất được tôi luyện trong quá trình học sẽ là hành trang quý giá cho chặng đường phát triển tiếp theo.

TS. Douglas Foster, Nguyên Phó Viện trưởng ISB, Giám đốc Chương trình UQÀM - Canada, Provost, Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam phát biểu bế mạc buổi lễ

Viện ISB chúc mừng các Tân Cử nhân và Tân Thạc sĩ chính thức tốt nghiệp. Chúc bạn luôn vững chãi trên hành trình phía trước và gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào tại buổi Lễ Tốt nghiệp vừa qua!

Tin, ảnh: Viện Đào tạo quốc tế ISB

Chia sẻ