Lễ tốt nghiệp Viện ISB - Graduation Ceremony 2020

13 tháng 10 năm 2020

Chiều ngày 11/10/2020 vừa qua tại Hội trường 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Viện ISB - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp cho 299 tân cử nhân, thạc sĩ

Lễ tốt nghiệp cho 299 tân cử nhân, thạc sĩ bao gồm:

  • 99 Cử nhân Tài năng ISB BBus
  • 62 Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus
  • 48 Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA
  • 58 Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ISB MBA
  • 9 Thạc sĩ Tài Chính Đại học Massey
  • 9 Thạc sĩ Quản trị Nguồn Nhân Lực Đại học Massey
  • 14 Thạc sĩ Hành chính công Trường Đại học Tampere

Lễ tốt nghiệp là một sự kiện trọng đại và đầy tự hào đối với mỗi người, đánh dấu cột mốc trưởng thành cũng như thành quả của một chặng đường dài phấn đấu nỗ lực học tập. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng chứng minh cho mối quan hệ hợp tác mật thiết và bền vững giữa Viện ISB - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và 3 trường Đại học Western Sydney (Úc); Đại học Massey (New Zealand); Đại học Tampere, (Phần Lan).

Mở đầu buổi Lễ tốt nghiệp, GS.TS. Sử Đình Thành  – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên, thạc sĩ. Giáo sư phát biểu: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của các em khi tham gia học chương trình đào tạo bằng tiếng Anh. Đây là thử thách lớn của các em trong việc lựa chọn tiếp cận nền giáo dục tiên tiến và cũng chính là thử thách của nhà trường trong xây dựng phát triển theo hướng đại học nghiên cứu, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.”

Thêm vào đó, GS.TS. Sử Đình Thành khẳng định thêm, các tân cử nhân, thạc sĩ hoàn toàn có thể tự hào rằng giờ đây mình đã trở thành một phần của Hội Alumni ISB nói riêng và Hội Alumni UEH. Trên cơ sở đó, nhà trường luôn sẵn sàng tư vấn về nghiệp vụ cho các cựu học viên cũng như hy vọng chào đón các bạn ở các bậc học cao hơn.

Đại diện từ phía Đại học Western Sydney, Giáo sư Peter Shergold - Hiệu trưởng Đại học Western Sydney (Úc) cũng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, thạc sĩ thông qua nền tảng trực tuyến ảo: “Lễ tốt nghiệp là một ngày vô cùng quan trọng đối với đại gia đình Western Sydney. Đó cũng thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa Đại học Western Sydney và Viện ISB - Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh suốt nhiều năm qua. Chúng tôi thật sự tự hào về thành tích, nỗ lực của các sinh viên Western Sydney Việt Nam.”

Tiếp sau đó, 299 tân thạc sĩ và cử nhân đã vinh dự nhận bằng trong không khí trang trọng của buổi lễ cùng niềm hân hoan chúc mừng đến từ các thầy cô, gia đình và bạn bè.

Buổi lễ Tốt nghiệp kết thúc sau 2 giờ diễn ra với nhiều cảm xúc cho mọi người tham dự. Xin chúc mừng các tân cử nhân và thạc sĩ hoàn thành xuất sắc một cột mốc đáng nhớ trên của mình trên con đường học vấn, sự nghiệp. Chúc các cử nhân và thạc sĩ sẽ tiếp tục vững vàng bước tiếp trên con đường sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 

 

Chia sẻ