Lễ tuyên dương và trao giải các hoạt động dành cho Viên chức, Người lao động UEH năm 2019

22 tháng 11 năm 2019

Nhằm ghi nhận những hoạt động sôi nổi, những đóng góp thiết thực và bổ ích của viên chức, người lao động và người học tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Phòng Công tác chính trị đã phối hợp cùng Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên tổ chức và giải thưởng “Viên chức, người lao động trẻ xuất sắc UEH năm 2019”.

Đây là các hoạt động nổi bật giúp tăng tinh thần đoàn kết, tạo động lực, môi trường và điều kiện để toàn thể viên chức, người lao động, người học rèn luyện, phấn đấu, trau dồi chuyên môn, đạo đức, tích cực tham gia vào các nhiệm vụ của Nhà trường.

Toàn cảnh Lễ tuyên dương và trao giải

Tham dự Lễ tuyên dương và trao giải, có sự hiện diện của TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng tư vấn; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng với quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, các viên chức tham gia và đặc biệt là các cá nhân viên chức, người lao động, người học được tuyên dương, nhận giải thưởng trong năm 2019.

TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Phát biểu tại Buổi lễ, TS. Trần Thế Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận sự nỗ lực đóng góp, đồng thời chúc mừng và biểu dương những thành quả của đội ngũ viên chức, người lao động UEH đã đạt được trong suốt 1 năm qua. Đây là những tấm gương tiêu biểu đại diện cho cán bộ, viên chức trẻ, người lao động đang công tác tại UEH.  

Hình ảnh các viên chức, người lao động tham dự tại buổi lễ

Giải thưởng “Viên chức, người lao động trẻ xuất sắc UEH” là giải thưởng hàng năm do Đoàn trường UEH tổ chức, góp phần xây dựng hình ảnh điển hình, tiêu biểu của viên chức, người lao động trẻ có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, có thành tích xuất sắc trong các công tác tại UEH. Đây là năm thứ 9 tổ chức, giải thưởng đã ngày càng lan tỏa rộng rãi trong toàn trường và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các viên chức, người lao động trẻ UEH. Năm nay, 25 viên chức, người lao động trẻ xuất sắc UEH năm 2019 đã được tuyên dương trong buổi lễ.

Những gương mặt tiêu biểu thuộc khối giảng dạy được tuyên dương

Những gương mặt tiêu biểu thuộc khối quản lý được tuyên dương

2 gương mặt tiêu biểu cho khối giảng viên và khối quản lý năm 2019 được tuyên dương

Cũng tại Lễ Tuyên dương, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng nằm trong Chuỗi hoạt động văn hóa UEH năm 2019. Đây là các hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến và triển khai “Văn hóa UEH” thấm sâu vào từng người lao động, người học. Chuỗi hoạt động Văn hóa UEH năm 2019 với chủ đề “Nét đẹp UEH” đã được triển khai và thực hiện với 3 hình thức: Cuộc thi viết, cuộc thi ảnh và cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo viên chức, người lao động và người học UEH.

Ban tổ chức trao các giải thưởng nằm trong Chuỗi hoạt động văn hóa UEH năm 2019

Bên cạnh đó, với mục tiêu mang đến góc nhìn cụ thể và đa chiều về văn hóa công sở, cụ thể là thực hiện Văn hóa UEH và các quy tắc ứng xử đi vào thực tiễn, Công đoàn trường đã kết hợp Ban tổ chức thực hiện báo cáo chuyên đề “Văn hóa công sở” do báo cáo viên TS. Thái Trí Dũng trình bày. Đây là các hoạt động nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của UEH, xây dựng đội ngũ viên chức UEH chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.

TS. Thái Trí Dũng báo cáo chuyên đề “Văn hóa công sở”

Ban tổ chức tặng hoa cho báo cáo viên

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ