Lễ vinh danh, trao học bổng MBA Talent 2019

21 tháng 08 năm 2019

Ngày 17/08/2019, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Trường Đại học Western Sydney (Australia) tổ chức Lễ vinh danh, trao học bổng MBA Talent 2019.

MBA Talent là một dự án được tổ chức thường niên bởi UEH, Viện ISB (trực thuộc UEH) và trường Đại học Western Sydney. Mục đích của chương trình nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục trau dồi, phát triển bản thân, mở rộng mối quan hệ và trở thành những ứng cử viên tiềm năng cho các vị trí tại các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước.

Hình ảnh tổng quan khai mạc Lễ vinh danh và trao học bổng MBA Talent 2019

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Bà Cathy Schultz - Giám đốc SACE International; Ông Martin Gray - Thành viên của Curriculum and Assessment Team; Ông Glen Arthur - Giảng viên SACE International. Về phía Ban lãnh đạo trường Đại học Western Sydney có GS. Peter Shergold - Chancellor; GS. Barney Glover - Vice-Chancellor and President; GS. Yi-Chen Lan - Pro Vice-Chancellor, Global Development and Provost, Vietnam Campus; PGS. Linda Taylor - Pro Vice-Chancellor, International; GS. Amir Mahmood - Dean, School of Business; GS. Peter Hutchings - Dean, School of Humanities and Communication Arts; Ông Kevin Cheung - Alumni Engagement Coordinator, Office of Employability and  Graduate Success; Bà Priyanka Rana - Alumni Officer, Alumni. Về phía UEH có sự hiện diện của: GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó hiệu trưởng. Về phía đại diện trường Đại học Western Sydney tại Việt Nam và ISB có PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện Trưởng ISB; TS. Trần Phương Thảo, Phó viện trưởng ISB; Ngài Douglas M. Foster - Phó Viện trưởng ISB; TS. Phan Thị Minh Thư - Giám đốc chương trình Western Sydney Việt Nam, ISB. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của các vị khách mời đặc biệt đến từ hơn 25 tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong nước và quốc tế, các phóng viên, nhà báo, các đơn vị truyền thông, các cựu Thạc sĩ tài năng của các mùa MBA Talent những năm trước, các học viên MBA Talent hiện tại, cùng toàn thể những tài năng trẻ là những nhân viên tiêu biểu, những thí sinh xuất sắc đã vượt qua các vòng tuyển chọn đầy cam go và thử thách.

Phát biểu trong buổi lễ vinh danh và trao học bổng MBA Talent 2019, GS. Barney Glover - Phó hiệu trưởng trường Đại học Western Sydney đã chia sẻ: “Năm 2014, Đại học Western Sydney và UEH đã công bố và trao 20 suất học bổng MBA Talent nhằm thu hút những học sinh tài năng học tập tại cơ sở Western Sydney - Việt Nam đồng thời mở ra nhiều cơ hội thực tập cho các học viên tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia. Hiện nay, hầu hết các học viên MBA Talent đều đang làm việc tại các công ty này. Đặc biệt, năm 2019, tôi rất vui lòng vì có sự đồng hành và hỗ trợ của 28 tập đoàn đa quốc gia và 2 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam”.

Cuộc thi MBA Talent 2019 đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc:

  • Giải Nhất: (Mr.) Nguyễn Tiến Dương - ACCA, VN CPA - Accountant Lead, First Solar Vietnam Manufacturing
  • Đồng Hạng nhì

(Ms.) Vũ Thị Hằng - Sales Planning, Hyosung Vietnam

(Ms.) Ngô Dương Liễu - Project Coordinator, Infinity Blockchains Labs

Các ứng viên nhận học bổng MBA Talent 2019

Đây là 3 thí sinh vô cùng tài năng đã vượt qua hơn 3.000 thí sinh cả nước, xuất sắc hoàn thành các thử thách của cuộc thi MBA Talent năm 2019.

Bên cạnh đó, MBA Talent 2019 còn trao hơn 35 suất học bổng toàn phần và bán toàn phần cho các ứng viên tài năng tuyển chọn từ các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu - hiện đang là đối tác của Viện ISB - UEH.

Các suất học bổng tài năng được trao tặng cho những gương mặt trẻ xuất sắc không chỉ là những phần thưởng khuyến khích các bạn mà còn là nguồn động lực để các bạn tiếp tục cố gắng và trau dồi kiến thức, cũng như chuyên môn, để gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Cơ quan Truyền thông Báo chí đưa tin sự kiện: https://www.qdnd.vn/van-hoa-giao-duc/giao-duc/trao-hoc-bong-mba-talent-2019-tu-australia-cho-thi-sinh-xuat-sac-588743

Tin, ảnh: Viện đào tạo Quốc tế - ISB, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

 

Chia sẻ